Thành thật, thẳng thắn là chìa khóa giúp Thiên Bình giải quyết hết mọi chuyện trong hôm nay, ngay cả khi bạn sẽ phải gây tổn thương cho người khác một chút. Hãy đảm bảo những gì bạn nói ra xuất phát từ trái tim, bởi sự thật luôn luôn quan trọng và ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày tuyệt vời nếu bạn có ý định thể hiện mình với ai đó. Sự tự tin, tinh thần thoải mái và tỉnh táo chính là sự hậu thuẫn tuyệt vời cho bạn. Mạnh dạn lên nào, bạn sẽ luôn luôn chinh phục được mọi người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cần lắng nghe những cảm xúc của mình, chúng mách nước cho bạn nhiều điều trong hôm nay. Dường như bạn vừa trải qua những trải nghiệm thú vị, và nhờ thế, tâm hồn bạn cũng trở nên dồi dào, cảm xúc hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày bạn nên dành thời gian cho những người thực sự quan trọng với bạn, họ chính là nơi bạn có thể dựa vào để tìm kiếm sự chia sẻ. Nhưng những lúc thế này, kỹ năng tổ chức rất cần thiết đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy tập trung vào những công việc mình phải làm và nên làm, thay vì suy nghĩ mông lung trong hôm nay. Sự lười nhác, thoái thác không mang lại những kết quả như mong muốn đâu nhé, nỗ lực lên nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là một ngày đẹp đẽ của Sư Tử, giúp bạn hứng khởi bắt tay vào những điều mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Hãy xử lý những vấn đề còn tồn đọng và dành nhiều thời gian hơn cho các ý tưởng mới nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy thể hiện thiện chí của mình nhé, Xử Nữ. Điều này vô cùng quan trọng, đặc biệt trong các hoạt động tập thể. Thực tế, điều này đâu khó khăn như bạn nghĩ, nên hãy thử nỗ lực nào!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp rơi vào một rắc rối nào đó, nhưng đừng vì thế mà thất vọng nhé. Mọi việc sẽ sớm tốt hơn, nhất là khi bạn cho mình thời gian nghiền ngẫm về chúng. Chính sự tự tin sẽ giúp bạn thành công, cố gắng lên nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là khoảng thời gian khó khăn của Nhân Mã, đặc biệt nếu bạn muốn thực hiện một công việc nào đó. Nhưng đừng vì vậy mà thất vọng, bạn nên cho mình khoảng lặng để suy nghĩ về tương lai, điều này rất quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày Ma Kết trở nên ấn tượng trong mắt mọi người, nhất là khi bạn thể hiện mình một cách tích cực qua bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm trong tập thể. Bạn thừa sức làm được điều đó, hãy tự tin khẳng định cá tính nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tìm thấy sự cân bằng trong hôm nay, và điều đó mang lại cho bạn tâm trạng tuyệt vời. Đã đến lúc sẻ chia những gì bạn tìm thấy cho mọi người xung quanh rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư muốn du lịch, hôm nay là thời điểm thích hợp để lập kế hoạch cho chuyến đi rồi đấy. Những miền đất mới sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, tiếng cười đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga