Khả năng tập trung của bạn ngày hôm nay không cao, khiến bạn dễ mắc sai lầm. Thế nên đừng chọn những công việc quá khó và khiến mình đau đầu nhé, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay cho bạn cơ hội gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị, mang cho bạn cảm hứng, chuyển cho bạn động lực. Đây cũng là ngày bạn nên bình tĩnh quan sát mọi việc, đừng vội vàng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có được cảm giác hài lòng với công việc cũng là một dạng hạnh phúc. Đừng mãi băn khoăn quá nhiều về chuyện tình cảm, khi nó không được như ý, Kim Ngưu. Học cách sống hài lòng với chính mình tốt hơn nhiều.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn có bất cứ ý tưởng hay nào đang ấp ủa trong đầu thì đây là lúc triển khai nó. Khi bạn biến ý tưởng thành hiện thực, cảm giác hài lòng sẽ khiến bạn có một ngày ý nghĩa.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cuộc sống là một món quà, Cự Giải hãy chia sẻ món quà đối với những người bạn yêu thương. Đây là ngày cho đi những cảm xúc tích cực để đón nhận những giá trị tinh thần tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiền bạc phân minh, ái tình xong phẳng. Hãy nhớ câu nói đó ngày hôm nay, Sư Tử. Càng rành rẽ về tiền, kể cả trong các mối quan hệ gắn bó, bạn cảm thấy thoải mái.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để thuyết phục được một ai đó, bạn cần đưa ra những thông điệp đủ tin cậy. Ngày hôm nay, nếu Xử Nữ muốn chứng tỏ mình đã đúng, bạn hãy đưa ra các thông tin mà bạn có được nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay cho Bò Cạp cơ hội thực hiện một số mục tiêu bạn đề ra và hoàn thành nó. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm nhận hài lòng, vui vẻ sâu sắc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng ép mình vào những mục tiêu quá to tát về tiền, bạn có thể phá vỡ nó, Nhân Mã. Đây là ngày nên thả lòng, thư giãn nhiều hơn. Hãy để những việc quan trọng sang lúc khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên điều chỉnh tâm lý của mình. Sự kỳ vọng quá nhiều có thể gây ra đổ vỡ, tiếc nuối. Tốt nhất là làm đúng những gì trong khả năng của bạn mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sẽ có những ngày Bảo Bình muốn thỏa hiệp, giống như hôm nay, khi bạn không dễ dàng thực hiện mục tiêu. Cuộc sống không thể lúc nào cũng hoàn hảo, phải không?

Song Ngư (19/2-20/3)

Sau những ngày ganh đua không ngừng nghỉ thì hôm nay Song Ngư nên cho mình nghỉ ngơi đôi chút. Cuộc sống không phải lúc nào cũng là những guồng quay bất tận.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga