Những nỗi đau mà Thiên Bình trải qua gần đây đang mờ dần. Đã đến lúc bạn cần phải tiếp tục di chuyển và bỏ lại quá khứ phía sau. Đừng nghĩ ngợi về những việc bạn không thể thay đổi được nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tìm kiếm mọi sự giúp đỡ đều là không cần thiết ngày hôm nay với bạn. Bạn biết rằng mình có thể làm điều này một mình, vậy thì có lý do gì bạn trông đợi người khác giúp đỡ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đang có quan điểm rất đúng đắn về một việc nào đó, dù không phải ai cũng nghĩ như bạn. Vậy thì đừng để bất cứ quan điểm tiêu cực nào làm bạn thất vọng. Mạnh mẽ lên nào!

Song Sinh (21/5-20/6)

Một mối quan hệ mới nào đó có thể không như bạn đợi trông nhưng đừng vội thất vọng. Bạn cần cho ai đó thời gian, chính bạn cũng vậy. Vội vàng để làm gì và rồi lại buồn phiền?

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có một thói quen thực sự xấu cần phải phá bỏ, và không có thời gian nào tốt như hiện tại. Đã đến lúc bạn cần phải thay đổi mình và suy nghĩ tích cực lên đi nhé, nếu muốn sống mới mẻ hơn, hiện đại hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc cảm thấy hài lòng về vị trí của mình ngày hôm nay sẽ giúp cơ thể Sư Tử cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Đây là ngày để bạn tìm kiếm cho mình những kết nối đem lại tinh thần tích cực nhất đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các số liệu thống kê có thể rất thuyết phục, nhưng chúng cũng có thể gây hiểu lầm cho những người xung quanh, kể cả Xử Nữ. Hãy học cách hoài nghi, nếu bạn thấy có điều gì đó bất thường.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy từ bỏ tham vọng đang trở nên như lửa cháy của Bò Cạp ngay hôm nay và tạm bằng lòng với vị trí hiện tại. Đương nhiên tham vọng không có gì là sai nhưng không phải ở thời điểm nào nó cũng là đúng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn phải đi mua sắm hôm nay, hãy dành thời gian nghiền ngẫm thật kỹ từng món đồ nhé. Sự vội vàng sẽ khiến bạn phải trả giá đắt và tiếc mãi không thôi đấy Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là khoảng thời gian mang lại rất nhiều cơ hội cho Ma Kết, vì vậy đây là thời điểm tuyệt vời cho một cuộc phỏng vấn xin việc. Đừng chần chờ gì nữa, hãy xốc mình lên mạnh mẽ hơn đi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chẳng phải bạn đã duy trì đủ kỷ luật trong cuộc sống của mình rồi ư Bảo Bình? Đã đến lúc bạn cần phải sử dụng một liều lượng khổng lồ của sự tự phát để làm mới bản thân rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Làm việc nhóm sẽ rất thú vị cho Song Ngư ngày hôm nay, nhất là khi mọi người đều chung một lý tưởng, mục tiêu. Chỉ cần nỗ lực, bạn sẽ thấy mọi thứ sớm đi đúng hướng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga