Là một người biết lắng nghe, sẵn sàng chia sẻ và hỗ trợ, Thiên Bình luôn có được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người. Hôm nay, sự giúp đỡ của bạn sẽ khiến một người nào đó vô cùng cảm kích. Hãy tích cực ban phát tình thương và sự hào hiệp của mình rộng rãi hơn!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự vội vàng sẽ không đem lại thành quả cao, cũng như thỏa mãn được trong hôm nay. Vì vậy, hãy tạm gác lại những kế hoạch lớn! Sao bạn không dành thời gian cho những sở thích, thú vui nhỏ, thay vì chạy theo deadline và tự gây áp lực cho mình?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu tiếp tục đắm chìm trong quá khứ, bạn sẽ không thể nào tiến xa được. Hãy giữ những kỷ niệm đẹp trong ngăn kéo ký ức, và tập trung cho ngày mai nhiều hơn, dành thời gian cho những mục tiêu lớn!

Song Sinh (21/5-20/6)

Kể cả khi muốn đưa ra góp ý hay lời khuyên cho ai đó, bạn cũng nên cân nhắc xem họ có thực sự cần hay không. Bạn có lòng tốt muốn giúp đỡ nhưng chắc gì họ đã cần sự nhiệt tình của bạn. Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên dành thời gian để nhìn lại những gì mà bạn đã trải qua, bao gồm cả những sai lầm lẫn thành quả mà mình đạt được. Nhờ thế, bạn sẽ trưởng thành hơn rất nhiều, có những lựa chọn sáng suốt hơn trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần nhớ, mọi thứ đều phải có kế hoạch, lịch làm việc cụ thể, và hôm nay cũng không ngoại lệ. Cách làm việc bốc đồng, ngẫu hứng sẽ gây ra những tác động tiêu cực, khiến cho bạn không thể nào tiến xa được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, thay vì vội vã bắt tay với những kế hoạch mới, Xử Nữ nên dành thời gian hoàn thành những công việc còn dang dở, sắp xếp chuyện cá nhân cho ổn thỏa. Buổi tối, hãy dành thời gian bên gia đình, chia sẻ với họ những cảm xúc ấm áp nhất!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sẽ có một thử thách xuất hiện trong hôm nay, khiến Bò Cạp tưởng đó là chướng ngại vật, nhưng hóa ra lại là một cơ hội chứng tỏ năng lực hiếm có. Hãy tận dụng nó thật hiệu quả nhé! Điều này cũng sẽ mở ra cánh cửa mới, đầy tươi sáng cho tương lai của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã chớ quên chuyện tình cảm luôn luôn là điều tế nhị. Bạn không nên có động thái thúc giục, bắt ép hay háo hức thái quá, nếu nửa kia chưa thực sự sẵn sàng bước vào mối quan hệ với bạn. Bạn nên áp dụng phương châm "chậm mà chắc".

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay cần thận trọng hơn khi đàm phán, thương thảo và giao dịch trong công việc. Đừng bỏ qua khâu tìm hiểu, tham khảo thông tin trước khi bắt tay ký kết hay quyết định. Nếu quá dễ dãi, bạn có thể mắc sai lầm!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tính chi tiết vô cùng quan trọng ngày hôm nay đó, Bảo Bình. Nếu bạn càng xuề xoà, đơn giản hóa mọi thứ, nguy cơ bạn gặp khó khăn, hậu quả khôn lường về sau lại càng cao. Do đó, tốt nhất là hãy thận trọng ngay từ những phút ban đầu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cẩn thận là tốt nhưng trong một số tình huống, sự nghi ngờ thái quá sẽ chỉ khiến bạn lãng phí thời gian. Hãy nhìn mọi việc một cách khách quan, đừng để cảm xúc lấn át lý trí! Cứ từ từ giải quyết từng chuyện một, đâu ra đó, bạn sẽ thấy mọi thứ đơn giản và dễ dàng hơn những gì mình nghĩ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga