Khéo léo và lịch thiệp là từ khóa cho Thiên Bình ngày hôm nay. Khi bạn có thể hành xử khéo léo một chút, bạn sẽ tránh được những rắc rối không mong muốn trong mọi mối quan hệ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cần phải giải ngày hôm nay để cải thiện vấn đề tài chính, dù với bạn, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Quan trọng là bạn có tinh thần tích cực, tính toán chủ động.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu bị tác động bởi một mong muốn vô cùng mạnh mẽ nào đó. Đã đến lúc bạn cần phải quyết đoán để đưa ra những lựa chọn của mình, đừng chần chờ nữa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần phải đối mặt với những điều khiến bản thân sợ hãi, bởi bạn càng né tránh nó, bạn càng mỏi mệt. Chỉ cần bạn mạnh mẽ hơn, bạn sẽ thấy không có khách nào không vượt qua được.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên chủ động nắm bắt lấy những cơ hội tốt cho mình, thay vì thụ động ngồi chờ đợi nó. Khi bạn làm chủ cuộc sống của mình, bạn sẽ thấy cuộc sống thật sự ý nghĩa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một số vấn đề tồn tại trong mối quan hệ yêu cầu Sư Tử phải có cái nhìn khách quan hơn để tìm hướng giải quyết. Đừng để công tư không phân minh và rồi khiến bạn và rắc rối.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nên sòng phẳng và rõ ràng trong vấn đề tài chính ngày hôm nay, Xử Nữ, tiền bạc nên phân minh với tình cảm. Đừng để chuyện nhỏ nhặt khiến bạn đau đầu mãi nhé. Tính toán xong phẳng khiến đôi bên cùng có lợi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay không phải ngày thích hợp cho mọi mối quan hệ, vì thế đừng vội vào nhận lời bất cứ ai. Bò Cạp nên cho mình thời gian để suy nghĩ thật kỹ về những cảm xúc của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dường như nghi ngờ chính những cảm xúc của bạn ngày hôm nay. Thế nên cách tốt nhất chính là đừng vội vồ vập, hấp tấp trong mọi mối quan hệ. Hãy cho mình thời gian để hiểu được cảm xúc cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm lý Ma Kết ngày hôm nay không tốt, do những băn khoăn về tiền bạc. Thế nên ngày hôm nay, hãy thận trọng về tài chính và đừng nghĩ ngợi quá nhiều nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rơi vào một tình huống khó xử, bạn cảm thấy mình như mắc kẹt trong một mối quan hệ nào đó. Đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ thoáng hơn, sẵn sàng đề nghị sự giúp đỡ nếu cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nghiêm khắc hơn với bản thân là lời khuyên dành cho Song Ngư hôm nay. Bạn cần phải dành cho bản thân cái nhìn khách quan hơn và tuân thủ những quy tắc quan trọng trong cuộc sống, đừng vượt qua nó.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga