Thả lỏng và thư giãn đi, Thiên Bình, đừng cố gắng trói buộc một thứ gì đó vốn không thuộc về bạn, bởi vì những gì vốn là của bạn thì sẽ không rời xa bạn. Hãy thoải mái và sống đúng như những gì phù hợp với bạn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mạnh mẽ chính là những điểm mạnh của Dương Cưu, hãy phát huy nó, đẩy mạnh nó, bạn sẽ đạt được điều mà bạn mong muốn ngày hôm nay đấy. Đừng bỏ lỡ vận may của mình - để thể hiện bản thân theo cách tốt nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó dường như quan tâm đến bạn theo cách vượt xa mối quan hệ bạn bè ngày hôm nay. Bạn đã sẵn sàng cho bước biến chuyển này trong quan hệ tình cảm hay chưa Kim Ngưu?. Hãy thể hiện rõ lòng mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những vấn đề mà bạn cần phải lưu tâm, chú ý, thay vì né tránh. Sự giả vờ không khiến cho mọi việc được giải quyết tốt, thế nên cách tốt nhất là hãy đối diện nó và xử lý nó sao cho ổn thỏa nhất, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà dường như bạn có thể có được sự ủng hộ hết mình cho cả những ý tưởng điên rồ nhất. Vậy thì tại sao không nắm lấy cơ hội này để trình bày những kế hoạch thú vị mà bạn đang ấp ủ chứ, không chừng bạn sẽ có được nhiều sự giúp đỡ bất ngờ đấy Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hẳn nhiên bạn xứng đáng với một chút thời gian tự chiều chuộng, chăm sóc bản thân, nhưng đừng thái quá. Hãy hiểu rằng điều gì là quá đều không tốt, vậy thì mọi việc cần có ngưỡng mà thôi, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khả năng tương thích thực sự là quan trọng, nhưng nó không phải là tất cả, Xử Nữ. Mọi thứ cần có thời gian để kiểm nghiệm và xác thực, đặc biệt trong các mối quan hệ, vì thế hãy tôn trọng cảm xúc của mình nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm giác thất bại có thể khiến cho bạn nóng mặt, nhưng hãy hiểu rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể giành chiến thắng, Bò Cạp. Hãy coi những mất mát ấy như một bài học, giúp cho bạn trưởng thành hơn, vậy thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hành vi của ai đó là điều có thể hiểu được, nhưng bạn đừng vội nóng nảy, hãy chậm lại để quan sát và xem điều gì sẽ diễn ra nhé. Phía trước còn nhiều điều để bạn nhìn nhận và đánh giá đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tìm kiếm niềm vui, bởi vì sự thư giãn và thoải mái chính là những giá trị tích cực nhất mà bạn có được ngày hôm nay đấy, Ma Kết. Đừng áp lực với công việc đến mức không cho mình thời gian nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là thời gian để học hỏi những điều mới mẻ, vậy thì đừng để áp lực khiến cho bạn phải tăng tốc và vấp ngã. Hãy chậm lại để trải nghiệm từng chút một, ắt bạn sẽ trưởng thành hơn, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày mà bạn cần phải tin tưởng vào bản thân nhiều hơn, các giác quan thực sự đóng vai trò quan trọng khi bạn khám phá một điều gì đó. Chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga