Nếu Thiên Bình cảm thấy đây là một ngày khó để có được sự tập trung cần thiết cho công việc thì hãy thả lỏng mình. Tham gia các hoạt động tập thể dục ngoài trời, gặp gỡ bạn bè sẽ giúp bạn thoải mái tinh thần, từ đó có thêm năng lượng cho những ngày tiếp theo.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn cảm thấy kiệt quệ về thể chất, có thể do bạn đã vất vả suốt thời gian vừa qua. Vậy thì bạn có thể dành thời gian nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng, trước khi trở lại với những công việc bận rộn của tuần này nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bất kể Kim Ngưu nói hay làm gì thì hôm nay sẽ là một ngày bận rộn, buộc bạn phải nỗ lực để hoàn thành công việc. Dường như điều này có liên quan đến sự thiếu tập trung của bạn nữa đấy, cần cố gắng chấn chỉnh bản thân nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn không thoải mái lắm với những thay đổi diễn ra hôm nay, tâm trí bạn bận rộn xử lý thông tin khác nhau và khó lấy lại được sự tập trung. Ôm đồm sẽ càng khiến bạn mỏi mệt hơn, vì thế hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải rất hạnh phúc với những thông tin thú vị đến từ gia đình ngày hôm nay, tuy nhiên bạn còn nhiều việc để làm nên chưa thể ăn mừng ngay lúc này. Hãy cố gắng hoàn tất các công việc trước khi bạn có thể thoải mái vui chơi vào buổi tối nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất nỗ lực để giúp đỡ ai đó trong công việc, dù lĩnh vực ấy không phải là lợi thế của bạn. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh, đặc biệt là các đồng nghiệp, với mong muốn gỡ rối cho họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy như thể mọi thứ bạn làm đều vô nghĩa, khiến bạn mất đi hy vọng và buồn bã. Tuy nhiên đây có thể là bài kiểm tra khả năng vượt qua thử thách của bạn, vậy thì hãy nỗ lực lên và xem bạn sẽ đi tới đâu nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần cố gắng kiểm soát những điều bạn nói với những người xung quanh. Nếu bạn không có kế hoạch chia sẻ mọi thông tin một cách thành thật thì tốt nhất là đừng khiến bản thân lẫn những người xung quanh mình đau đầu và mất thời gian nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nghĩa duy tâm có thể khiến cho Nhân Mã mệt mỏi hơn ngày hôm nay và làm vấn đề rắc rối một cách không cần thiết, đặc biệt khi trao đổi với người có tư tưởng khác bạn. Thế nên, tốt nhất là hãy tập trung vào những công việc hiện diện trước mắt và đừng nghĩ ngợi nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình cảm trong gia đình sẽ khiến Ma Kết trăn trở, suy nghĩ. Thậm chí bạn sẽ phải mất thời gian để chấp nhận những sự thật hiện diện trước mắt. Đối với bạn đây là một thách thức. Hãy cố gắng trưởng thành và bản lĩnh hơn sau những thử thách này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những thành quả Bảo Bình đạt được thời gian gần đây khiến bạn vô cùng hài lòng, hạnh phúc. Vậy thì hãy biến những điều giá trị này thành thứ gì đó hiệu quả hơn và giúp bạn có thêm động lực cho những kế hoạch to tát, tham vọng hơn trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư không hài lòng cứ chuyện gì đó, hãy nói ra mọi thứ, bởi vì sự im lặng của bạn chỉ khiến mọi người càng cảm thấy khó hiểu mà thôi. Buổi chiều, tin tức từ ai đó có thể gây cho bạn nỗi thất vọng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga