Những người bạn trong quá khứ sẽ giúp Thiên Bình cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống hiện tại. Ai đó rất thân với bạn đang chuẩn bị chuyển đến nơi khác sống, nhưng đừng quá buồn lòng bởi mối quan hệ này sẽ mãi kéo dài.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn sẽ nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ bạn bè vào hôm nay. Những lời khuyên từ họ giúp bạn hài lòng hơn với cuộc sống hiện tại cũng như tự tin hơn vào khả năng của bản thân. Nhìn chung, thứ Năm này rất tốt với bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là một ngày vô cùng tích cực với Kim Ngưu, nhưng hãy cẩn thận bởi vì những thử thách vẫn luôn xuất hiện. Giá trị và quan niệm sống của bạn sẽ bị những mục đích khác làm phân tán. Khi không thích làm điều gì đó, hãy thẳng thắn nói với mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn sẽ gặp một vài rắc rối liên quan đến thái độ của mình nên hãy thật sự cẩn thận. Bạn luôn nhìn về phía trước nên sẽ dễ dàng nắm rõ bức tranh toàn cảnh của vấn đề đang phải vướng vào. Mọi chuyện sẽ ổn cả vào cuối ngày nên đừng lo lắng nhiều quá nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Mục đích Cự Giải đang hướng đến có lẽ là quá tầm. Điều này chỉ đúng khi nói đến một mình bạn mà không nhắc tới người thân xung quanh. Dù làm gì hay đi đâu, bạn cũng nên nhớ rằng sức mạnh của số đông có thể chiến thắng tất cả. Chúc bạn thành công!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử vì một vài lý do mà bỗng nhiên phải chi một số tiền rất lớn trong hôm nay, khiến bạn dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước vẫn cảm thấy khá đau lòng và hụt hẫng. Tuy nhiên, tin vui là những gì bạn bỏ ra sẽ được đền bù xứng đáng trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Làm việc theo nhóm mang đến khá nhiều thành công cho những ai sinh ra dưới chòm sao Xử Nữ, bởi bạn luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ nhiệt tình từ những thành viên khác. Hãy cố gắng phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Với nguồn năng lượng mới, Bò Cạp sẽ nhìn nhận những nhiệm vụ được giao trong hôm nay bằng một con mắt khác. Tầm nhìn được mở rộng và bạn sẽ thấy bản thân trong quá khứ thiếu trưởng thành như thế nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tầm nhìn cũng như kiến thức của các Nhân Mã đang được mở rộng theo hướng tích cực. Thành công vì thế cũng nhanh chóng xuất hiện. Hãy luôn tự tin và cẩn thận trước những cơ hội vì chỉ một sơ suất rất nhỏ thôi, bạn sẽ nhường may mắn này cho người khác đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy hoàn toàn hài lòng với công việc cũng như công sức đã phải bỏ ra trong suốt thời gian qua. Khả năng của bạn chắc chắn được mọi người tung hô và do đó, bạn sẽ được đề cử một vị trí khá cao ở nơi làm việc hay trong một tổ chức nào đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hãy dừng mơ mộng lại để quay trở về với thực tế. Vì suy nghĩ quá xa xôi mà dạo gần đây bạn không thể nhìn nhận bất cứ vấn đề nào một cách thẳng thắn và thấu đáo. Hãy dành thời gian để lắng nghe lời khuyên từ những người lớn tuổi và bạn sẽ thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tin tức tốt lành sẽ đến với những ai sinh ra dưới chòm sao Song Ngư ngay khi vừa thức dậy. Công việc đang phát triển đúng theo chiều hướng mong đợi trong khi gia đình cũng không có bất kỳ rắc rối nào đáng lo ngại xảy ra. Chúc mừng bạn nhé!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga