Sức khỏe là vấn đề khiến bạn bận tâm ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy cho mình cơ hội được nghỉ ngơi, nạp năng lượng thay vì bận rộn lao đầu vào công việc nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày bạn nên học cách tuyết chế cảm xúc. Hãy giải tỏa các khúc mắc trong mối quan hệ, thay vì giữ trong lòng và rồi bùng nổ, làm tổn thương những người bạn yêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn thực hiện những kế hoạch mà bạn đã ấp ủ thời gian qua, Kim Ngưu. Hãy mạnh dạn và dũng cảm, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay đổi môi trường sống là điều bạn mong muốn hôm nay. Những biến chuyển này cũng sẽ giúp tinh thần bạn tích cực hơn, giúp bạn nhìn nhận mọi thứ một cách thật tích cực, vui vẻ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy hành động, đừng suy nghĩ quá nhiều, Cự Giải. Trong cuộc sống, có những chuyện càng nghĩ nhiều về bạn càng mệt mỏi mà thôi. Vận động tích cực lên nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay mang đến cho Sư Tử những cơ hội tốt để hợp tác trong công việc. Đừng bỏ lỡ nó, bởi vì bạn có thể nhờ thế mà tiến những bước mới trong sự nghiệp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình thay vì giữ im lặng ngày hôm nay. Mọi người muốn lắng nghe bạn trên tinh thần dân chủ, bình đẳng đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày may mắn của bạn, Bò Cạp. Hãy mạnh dạn làm điều bạn muốn, tự tin thể hiện mình, đừng vì bất cứ lý do gì mà không dám thể hiện bản thân tích cực nhất nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng mất quá nhiều thời gian cho những việc không cần thiết ngày hôm nay nhé, Nhân Mã. Hãy suy nghĩ thoáng hơn, sống mạnh dạn hơn để đeo đuổi những giấc mơ của chính bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vạ tại miệng, Ma Kết đừng quên điều đó. Thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh nói năng bộp chộp và làm tổn thương bất cứ ai nhé. Nghĩ thật kỹ trước khi chia sẻ quan điểm thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày cho những điều khả quan trong cuộc sống, nhưng đi kèm với đó, Bảo Bình càng cần phải nỗ lực hơn trong công việc. Hãy học hành và đầu tư cho cái mối quan hệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những thay đổi không có gì là ghê gớm cả, vì thế Song Ngư hãy chủ động và tích cực hơn để đón nhận nó. Đừng chần chờ và e ngại, thời gian sẽ ủng hộ bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga