Bạn có đang rơi vào cuộc chiến tranh giành quyền lực hay không, Thiên Bình? Nếu vậy, hãy buông sợi dây ra, bạn sẽ khiến đối phương phải nghĩ lại về cuộc đối đầu căng thẳng này!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn rất muốn giúp đỡ người khác, không phân biệt thân, sơ, nhưng bạn sẽ không có thời gian đủ cho tất cả họ. Vậy nên bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, đừng hứa hẹn rồi thất hứa nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu đang thắc mắc tại sao mọi thứ xảy ra theo cách này mà không phải là cách khác, hãy đặt câu hỏi cho người khác, bạn sẽ thấy vấn đề thực sự sáng tỏ mà thôi. Đừng im lặng và tự làm khó mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, tâm trí của bạn mạnh mẽ, sắc bén như tia laser vậy. Nguồn năng lượng của bạn trở nên vô hạn. Đừng bỏ phí bất cứ phút giây nào nhé, bạn sẽ tiếc lắm đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ cần nỗ lực để hòa hợp với những người khác và tìm hiểu những gì họ muốn làm hôm nay. Đừng giấu mình hoặc "xù lông nhím" lên khi ai đó đặt câu hỏi cho bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những căng thẳng đang tăng lên không ngừng ngay bây giờ, nhưng hãy cố gắng không vượt ra khỏi tầm kiểm soát và làm điều mình muốn. Đừng để áp lực đè bạn "chìm nghỉm" nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Di chuyển với tốc độ nhanh không đảm bảo năng suất cao đâu Xử Nữ. Bạn phải giảm tốc độ, cho mình thời gian thích nghi và chậm rãi lĩnh hội mọi thứ nhé. Đừng vội mà vấp té.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một sự kiện liên quan đến công việc sẽ mang đến cho Bò Cạp cơ hội kết nối mới. Đừng ngạc nhiên khi bạn sẽ gặp gỡ những người mang lại cho bạn thật nhiều tiếng cười, niềm vui trong cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã gần đây có bị mất đồ nào đó không? Bạn sẽ tìm thấy những gì bạn cần vào cuối ngày hôm nay. Hãy cố gắng cẩn thận hơn trong những lần sau nhé. Không phải thứ gì mất cũng có thể tìm lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tư duy sáng tạo là sở trường của Ma Kết. Hôm nay nó sẽ giúp bạn biến mọi thứ thành hiện thực. Đừng bỏ phí sự sáng tạo, chúng là chìa khóa cho thành công của bạn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình quyết định bao dung bỏ qua thay vì cứ cố chấp, bạn sẽ tiến xa hơn trong hôm nay. Vì thế, đây là ngày để bạn cho ai đó thấy sự tử tế của mình và làm bản thân sống tích cực hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên dừng việc chia sẻ mọi cảm xúc của bạn ngày hôm nay. Hãy để tâm tư của bạn trong tĩnh lặng, bạn sẽ hiểu mình hơn và biết nên chia sẻ gì cho phù hợp.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga