Đừng để sự bận rộn khiến Bò Cạp quên mất việc cần phải chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Khi bạn khỏe khoắn, đầy năng lượng, mọi việc sẽ đều được kích hoạt nhanh chóng và hiệu quả hơn bạn nghĩ đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như bạn có một chút lúng túng trong đời sống tình cảm, bạn không biết nên chọn đối tượng nào giữa rất nhiều vệ tinh. Cần một chút tỉnh táo quan sát để biết ai là người phù hợp với mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những chuyện xảy ra khiến Kim Ngưu dằn vặt bản thân, nhưng liệu điều đó ích gì. Bạn không thể đưa người đã quay trở lại với mình, vậy thì hãy chấp nhận giai đoạn quá độ này giống như "bóng tối trước bình minh".

Song Sinh (21/5-20/6)

Hành động tốt hơn là chỉ nói cho qua chuyện, nhưng dường như hôm nay bạn không có khả năng thực thi mọi việc hiệu quả. Hãy chờ một cơ hội khác, vào một ngày khác.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần chú ý đến những tác động của cảm xúc ngày hôm nay, Song Tử, bởi lời bạn nói bằng cảm tính có thể gây tổn hại đến cảm xúc của người khác nữa. Khéo léo trong ứng xử một chút nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong công việc, Sư Tử đừng đánh giá mọi việc một thứ một cách quá đơn giản, bạn có thể mắc sai lầm bởi chính tư duy đó. Hãy trao đổi nhiều hơn với các đồng nghiệp để biết nên xử lý vấn đề sao cho phù hợp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cân nhắc xem cách giải quyết vấn đề của bạn đang hiệu quả hay không, hoặc quá cồng kềnh, sai sót. Tư duy linh hoạt sẽ giúp bạn dàn xếp mọi việc ổn thỏa chóng vánh hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đừng ngại tranh luận ngày hôm nay, bởi tranh luận giúp bạn tìm ra giải pháp cho vấn đề khiến bạn đau đầu. Né tránh không phải là giải pháp hay trong trường hợp này, vì thế, hãy tư duy theo một hướng khác thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên thận trọng với tình hình tài chính của mình, nó không như bạn nghĩ. Đây cũng là ngày bạn gặp một người nào đó có sự đồng điệu với bạn về mặt cảm xúc, thậm chí hiểu rõ những suy nghĩ sâu kín nhất của bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thận trọng với mọi hành trình của ngày hôm nay nhé, Ma Kết! Đây cũng là ngày để bạn lựa chọn những hướng đi mới cho mình, nên có sự xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó thách thức Bảo Bình, khiến cho tinh thần bạn không tốt cho lắm. Tuy nhiên, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để tương tác khéo léo, hiệu quả hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ rơi vào tâm trạng cáu kỉnh, bực dọc không mong muốn. Điều này có thể gây ra những áp lực tâm lý cho bản thân bạn và những người xung quanh. Nên kiềm chế thì hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga