Thiên Bình sẽ bị hấp dẫn bởi một ai đó hoặc một điều gì đó thú vị. Đừng bỏ qua cơ hội để khám phá nhiều hơn về những thứ mới mẻ ấy, bạn sẽ thấy không uổng phí thời gian chút nào đâu.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn cảm thấy khó hiểu vì hành xử hay lời nói của một nửa yêu thương, hãy tìm hiểu lý do vì sao nhé. Có thể họ có những điều khó nói và muốn bạn cảm thông đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các cuộc trao đổi, tương tác là tên của trò chơi ngày hôm nay. Hãy bỏ qua những câu chuyện bông đùa, không có nội dung để tìm hiểu mọi thứ sâu sắc hơn nhé, Kim Ngưu. Bạn sẽ khám phá ra nhiều bất ngờ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cần sống một lối sống năng động hơn ngày hôm nay nhé, Bạn sẽ xây dựng được bản ngã của riêng mình. Sống động, mạnh mẽ là lời khuyên cho bạn, do đó, hãy tự tin vào mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của những nhiệm vụ khó nhằn, chúng sẽ kết thúc ngay cả khi bạn biết đến. Cự Giải hãy bắt tay vào việc ngay từ sớm và đừng chần chờ, e ngại, nếu không thời gian vàng sẽ trôi qua lãng phí.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tự nhiên, mạnh mẽ, sôi nổi hơn là cách để Sư Tử có một ngày thực sự ý nghĩa. Đừng vì bất cứ lý do gì mà không dám thực hiện điều bản thân ấp ủ, nếu không, bạn sẽ rất tiếc vì cơ hội tuột khỏi tầm tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Càng nỗ lực, Xử Nữ càng dễ dàng nhận được những phần thưởng giá trị ngày hôm nay. Hãy tự tin vào chính mình và không ngừng phấn đấu để đạt được những mục tiêu đề ra, như thế, bạn sẽ không hối tiếc khi nhìn lại chặng đường đi qua.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp có khả năng tiếp thu mọi việc rất nhanh chóng. Não bộ hoạt động nhạy bén giúp bạn thu thập thông tin và xử lý chúng rất hiệu quả. Đừng bỏ qua cơ hội tăng cường vốn sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên lắng nghe trực giác của mình mách bảo. Tuy nhiên, đừng hành động vội vàng theo những thông điệp được chuyển tới ấy. Hãy phân tích thông tin và xử lý chúng đã nhé. Sự vội vàng không đem lại kết quả tốt đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tìm kiếm cân bằng giữa công việc và niềm vui ngày hôm nay nhé Ma Kết. Bận bịu quá nhiều công việc mà không dành thời gian cho việc nghỉ ngơi, vui chơi có thể gây cho bạn sự mệt mỏi về sức khỏe tinh thần. Thả lỏng và thư giãn đi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình cảm thấy đang bị ai đó công kích, đơn giản là hãy quay lưng mặc kệ và đừng đáp trả. Khi bạn không muốn làm tổn thương người khác và người khác làm tổn thương mình, bạn sẽ biết cách hành xử sao cho phù hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những sự trùng hợp khó hiểu lại đem đến những ý nghĩa sáng tỏ mà Song Ngư không nghĩ tới. Ngày hôm nay là cơ hội để bạn tìm kiếm hướng đi cho mình, sau tất cả những câu hỏi rối rắm ấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga