Thiên Bình từ lâu đã có người thầm thương trộm nhớ, vì vậy dù vận đào hoa của bạn tăng, giảm thế nào, bạn cũng không để tâm, chỉ cần người ấy thích bạn là được. Về tài lộc, bạn muốn kinh doanh kiếm lời, nhưng bản tính lông bông hiện tại không phù hợp để bạn làm điều đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong gia đình xảy ra một vài mâu thuẫn, xích mích nhỏ. Mặc dù rất buồn, chỉ muốn rời khỏi nhà, đây là hành vi không nên chút nào vào thời điểm này đâu. Bởi không ai khác, bạn chính là cứu cánh của mọi người. Hãy tỏ ra là người có trách nhiệm, biến mình thành sợi dây gắn kết gia đình với nhau nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sắp xếp thời gian biểu hợp lý là điều Kim Ngưu cần làm vào thời điểm này. Gần đây, mọi việc của bạn có vẻ rối loạn hết cả, lúc rất rảnh, lúc lại bận tối mắt. Sự phân bổ thời gian thiếu hợp lý chính là nguyên nhân khiến bạn thấy ngày của bạn trôi qua quá nhanh mà chưa làm được gì.

Song Sinh (21/5-20/6)

Trong cái rủi, có cái may, Bạn hãy nhớ điều này và đừng quên áp dụng nó vào những việc xảy ra hôm nay. Về tình cảm, bạn và nửa kia đều "mặt trong như đã, mặt ngoài còn e".

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải bỗng tỏ ra triết lý, già dặn hơn hẳn mọi ngày. Ai gặp bạn cũng phải ngạc nhiên vì sự chững chạc, nghiêm nghị tới khó hiểu của bạn đấy. Lý do rất có thể vì bạn vừa đọc được ở đâu đó một vài châm ngôn sống mới, thú vị và muốn thử áp dụng luôn xem sao. Hiệu quả thế nào, hồi sau mới rõ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử muốn tìm kiếm cơ hội mới trong công việc. Bạn cảm thấy công việc hiện tại không còn tạo hứng thú cũng như động lực cho bạn nữa. Thật ra là do bạn đang có bất đồng với ai đó trong công ty, hoặc không hài lòng với cấp trên thôi, chứ nhìn nhận khách quan, công việc hiện tại khá ổn với bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành thời gian cho cả việc công lẫn việc tư không khó như Xử Nữ vốn nghĩ. Sau thời gian đầu bị mất cân bằng vì dành tâm tư vào tình cảm hoặc các mối quan hệ cá nhân, hiện tại bạn đã biết cách cân bằng hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay trở nên lém lỉnh, thậm chí quá nghịch ngợm. Bạn sẽ nghĩ ra nhiều chiêu trò quậy phá, làm cho những ai bên mình cũng rộn vang tiếng cười. Người thân và bạn bè rất yêu quý bạn ở điểm này đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cơ hội để Nhân Mã mở rộng mối quan hệ xã hội rất cao. Bởi hôm nay, bạn có thể sẽ tham gia một vài hoạt động cộng đồng, qua đó, bạn quen được một vài người mới, có cùng sở thích và tính cách tương đồng. Bạn rất thích thú và phấn khởi vì điều đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc giúp đỡ ai đó hóa ra không khó như Ma Kết nghĩ. Thậm chí, sau lần này, bạn còn đổi ý định và muốn được giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Làm việc tốt là nên, xong bạn cần lượng sức mình, bởi bạn cũng đang có nhiều việc chưa hoàn thành xong đấy, đừng quên nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sức khỏe của Bảo Bình đang gặp chút vấn đề. Đừng đổ lỗi cho thời tiết! Thật ra là do bạn chưa chăm chút chu đáo cho chính mình, lúc nào cũng lo việc bao đồng tới mức quên cả bản thân đang mệt mỏi thế nào, mới dẫn tới tình trạng như thế đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Kết quả và con số quan trọng thật đấy, nhưng quan trọng hơn là bạn đã cố gắng hết mình nên dù có thế nào cũng đừng tự trách bản thân thêm nữa. Mỗi người có một thế mạnh riêng, bạn hãy tìm ra ưu điểm của mình và phát huy nó thật hiệu quả.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga