Hôm nay là ngày để Nhân Mã tương tác với bạn bè, đồng nghiệp, gặp gỡ nhau để có tiếng cười vui vẻ. Nhưng bất ngờ có thể đang chờ đón bạn phía trước đấy, đừng bỏ lỡ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Để nắm bắt được một số thứ, Bạn phải học cách buông bỏ những thứ khác. Đừng lúc nào cũng khăng khăng bám chặt lấy những gì bạn cho là thuộc về mình, chưa hẳn đã đúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có những chuyện xảy ra khiến Kim Ngưu cảm thấy không vui, vì bạn không đạt được điều bạn muốn. Cuộc sống là thế, bạn không thể nào có trọn vẹn mọi thứ. Hãy học cách hài lòng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thái độ tích cực đóng vai trò cho một ngày hoàn hảo của bạn. Khi bạn nhìn mọi việc dưới con mắt tích cực, bạn sẽ thấy không gì là khó khăn để có thể giải quyết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù mọi việc có khó khăn đến mấy, Cự Giải hôm nay cũng nên giữ tinh thần bình tĩnh. Sự bình tĩnh giúp bạn vượt qua khó khăn, trong khi sự nóng vội có thể gây ra sự rắc rối không mong muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tình thế ngày hôm nay rất ổn thỏa, mọi việc diễn ra chỉn chu, hiệu quả. Thế nên bạn đừng nóng vội nhé Sư Tử. Hãy cứ bình tĩnh xử lý mọi vấn đề từng bước một.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tinh thần hợp tác đóng vai trò quan trọng với mọi vấn đề ngày hôm nay, Xử Nữ. Trên tinh thần đó, hãy cởi mở, thân thiện, vui vẻ với mọi người nếu bạn muốn có được sự giúp đỡ và đồng hành.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cho rằng mình đúng, nhưng không phải như vậy, người khác cũng có thể suy nghĩ giống bạn. Tốt nhất là hãy giữ thái độ thân thiện, học cách lắng nghe thay vì khăng khăng bảo vệ mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có những việc nếu khoan dung hơn, Bò Cạp có thể nhìn nhận chúng ở góc độ tích cực hơn rất nhiều. Ngày hôm nay, hãy mở lòng tiếp nhận những giá trị đôi khi khác biệt với bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày để Ma Kết đảo ngược một số sai lầm, thay đổi các vấn đề đang khiến bạn rơi vào thế bế tắc. Tinh thần tích cực sẽ làm bạn có một góc nhìn mới mẻ hơn với mọi thứ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cố gắng ngày hôm nay giúp Bảo Bình hiểu rằng chỉ cần kiên trì, không gì là bạn không thể vượt qua. Đây cũng ngày là ngày của các hoạt động tương tác, giúp bạn lấy lại tinh thần vui vẻ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư lập kế hoạch. Công việc cần phải có sự sắp xếp linh hoạt hơn, thay vì cứng nhắc. Bạn cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng thêm nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga