Cố gắng thể hiện bản thân một cách tích cực hơn, kể cả trong cách ăn mặc, nói năng lẫn di chuyển. Hẳn nhiên bạn không muốn tạo hình ảnh xấu trong mắt mọi người, phải không nào?

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn tin rằng bạn có thể khởi tạo không khí hòa bình giữa mọi người, hãy thử xem. Sự tự tin có thể giúp mang lại nhiều điều bất ngờ cho bạn và cả hai người kia nữa đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng làm xấu hình ảnh của mình bằng những hành động thiếu chín chắn ngày hôm nay nhé Kim Ngưu. Hãy thực hiện mọi lời hứa, đừng mạo hiểm với danh tiếng bạn có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đôi khi bạn phải học cách hy sinh cái này để có được cái kia, không thể nào có một cuộc sống trọn vẹn như mong đợi. Tìm kiếm sự cân bằng cho cuộc sống thực sự rất cần thiết, nếu bạn muốn tinh thần không chịu quá nhiều áp lực.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải không thể làm thế nào để thời gian trôi nhanh được, dù có muốn đi chăng nữa. Thế nên, ngày hôm nay, hãy thực sự kiên nhẫn với những lựa chọn của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thêm gia vị cho đời sống bằng cách tận hưởng những phút giây thư giãn nhất nhé, Sư Tử. Đừng lúc nào cũng chỉ công việc. Dừng lại và hít hương hoa bên đường cũng khiến cuộc sống của bạn thi vị hơn rất nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng tự mình gánh vác lấy những trách nhiệm không phải của bạn nhé, Xử Nữ. Hãy làm những gì bạn có thể giúp đỡ trong khả năng, và đừng quên, khi cuộc sống của bạn ổn, bạn mới có thể lo lắng cho người khác.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng thất vọng nếu những nỗ lực của bạn không thành công nhé, Bò Cạp. Bạn đã cố gắng rồi, và không ai có thể trách bạn vì điều đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những thiện chí, nỗ lực của Nhân Mã suốt thời gian qua sẽ giúp bạn đón nhận những thành quả tuyệt vời ngày hôm nay. Tất cả những điều đó sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc, sau những cố gắng của mình mà không quản ngại bất cứ điều gì khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tạo ra những điều mới mẻ ngày hôm nay sẽ mang lại cho Ma Kết sự hài lòng đặc biệt vào ngày mai. Thế nên, đây chính là ngày để bạn cố gắng, nỗ lực hết sức mình, thay vì để uổng phí thời gian.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Có những người thật khó để làm hài lòng, nhưng ai nói với Bảo Bình rằng bạn phải làm hài lòng họ bằng mọi cách? Nhiệm vụ của bạn là cho thấy những ranh giới giữa sự tôn trọng và chiều chuộng thái quá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những rắc rối trong cuộc sống riêng tư của ai đó đang tác động quá nhiều đến Song Ngư lẫn mối quan hệ giữa bạn và đối phương. Thế nên, nên tỉnh táo để đặt ra những quy tắc nhất định, yêu cầu họ phải tuân thủ.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga