Bất cứ ai nói với Thiên Bình cần phải kỷ luật hơn đều có mục đích của họ. Bạn nên âm thầm quan sát và kiểm tra xem bạn có thể có được thông tin gì, thay vì chỉ im lặng chấp thuận như hiện tại.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn nên dành thời gian quan sát cách mọi người xử lý xung đột. Điều đó giúp bạn có cách thức riêng để giải quyết mọi vấn đề bản thân gặp phải. Học hỏi giúp bạn không kẹt cứng trong khó khăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đôi khi giao tiếp xã hội có thể là một thách thức với Kim Ngưu nhưng bạn cần cố gắng hết sức và nở một nụ cười tươi tắn với mọi người. Đừng đem muộn phiền của bản thân ra làm cái cớ khiến bạn bực dọc với tất cả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu mọi người đặt ra cho bạn những quy tắc, luật lệ, hãy đề nghị họ "vượt rào" một chút. Điều đó sẽ đem lại những cảm xúc thật tuyệt vời cho không chỉ bạn mà tất cả mọi người nữa đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải nảy sinh nghi ngờ ai đó đang kìm hãm mình, hãy tìm ra sự thật trong hôm nay! Đừng chần chờ thêm nữa và để sự hồ nghi dằn vặt bạn mãi. Mạnh dạn và quyết liệt lên nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội làm bất cứ điều gì bạn muốn và đem lại cảm giác thật tích cực, đơn giản như dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn. Bạn cảm thấy hào hứng với công việc đó là được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên tránh các hoạt động nhóm, bởi mọi người có quá nhiều mục đích khác nhau và có thể gây tổn thương bạn. Hãy thận trọng trong tương tác nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những từ ngữ tưởng chừng đẹp đẽ nhất có thể mang nghĩa xấu, vì vậy hãy lắng nghe thật kỹ ngày hôm nay nhé Bò Cạp. Điều quan trọng chính là bạn cần tin tưởng vào trực giác của mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày Nhân Mã có thể làm được nhiều việc và vui vẻ khi xắn tay vào công việc ngày hôm nay. Dường như sự nhiệt tình của bạn rất lớn, bạn sẵn lòng trải nghiệm và khám phá bản thân đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đang cảm thấy không chắc chắn về sự nghiệp của mình, hãy hướng về gia đình để được thoải mái. Đây cũng là nơi cho bạn những lời khuyên thực sự hữu ích đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một số việc phát sinh khiến Bảo Bình nghi ngờ ai đó. Cảm giác này thôi thúc bạn nghĩ ngợi không ngừng, cho đến khi bạn tự tìm thây đáp án cho mình. Có thể bạn sẽ phải áy náy với ai đó đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy như mình đang ở trong một màn sương mù và vô cùng bối rối. Cảm giác này chỉ tan biến đi khi bạn có thể sắp xếp mọi thứ ổn thỏa. Đã đến lúc bạn cần tĩnh trí lại rồi đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga