Một thói quen có thể là rào cản khiến Thiên Bình không đủ tự tin vào năng lực làm điều mình muốn. Nếu có thể, hãy bỏ thói quen đó để bắt đầu ngày mới tích cực, ý nghĩa hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy cứ tự tin đối mặt với cơn thịnh nộ của những người không đồng ý với bạn hôm nay. Trong thâm tâm, bạn hiểu rằng họ đã sai. Hãy cho họ thấy họ nên làm gì.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những người xung quanh nhìn nhận Kim Ngưu với ánh mắt tôn trọng, quý mến. Dường như mọi nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng, và đây là lúc bạn có thể tự hào về mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu ai đó không muốn làm phần việc được giao cho họ, bạn cũng đừng lãng phí thời gian của mình với mục đích cố gắng thay đổi họ. Bạn cần làm tốt những gì mình có thể, vậy thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng ngại sử dụng sự hài hước trứ danh của bạn vào tình huống căng thẳng ngày hôm nay. Bạn sẽ tháo gỡ mọi việc rất dễ dàng. Mọi người chờ đợi bạn với vai trò là người hòa giải đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc cố gắng làm tốt hơn những người khác là một hành động tích cực, nhưng có thể tạo ra hiểu nhầm không đáng có ngày hôm nay, nếu Sư Tử không thẳng thắn. Tốt nhất là hãy lên tiếng ngay từ đầu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày để Xử Nữ tìm kiếm niềm vui thông qua việc cân bằng giữa những vấn đề nghiêm túc và thứ bông đùa, ngớ ngẩn. Khởi động không khí bằng những câu chuyện hài hước đem lại nhiều ích lợi hơn bạn nghĩ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sống cho từng khoảnh khắc là chìa khóa của ngày hôm nay với Bò Cạp. Điều này giúp bạn không coi mọi thứ là hiển nhiên và nắm bắt trọn vẹn những giá trị của chúng. Thế nên, đây là ngày của sự khám phá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên giảm bớt cái tôi hướng ngoại của mình và giữ mọi hành vi ở góc độ thận trọng hơn nhé. Không phải lúc nào cũng nên tiết lộ mọi suy nghĩ của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một chút khéo léo, bông đùa rất quan trọng ngày hôm nay với Ma Kết. Nó cho bạn thấy rằng bạn xứng đáng có được sự tôn trọng và quý mến, bởi khả năng xử lý công việc tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một công việc tưởng chừng như rất bình thường của mỗi ngày đem đến cơ hội giúp bạn thăng tiến. Thế nên, đừng bỏ lỡ nhé, Bảo Bình. Khi bạn có thể nắm bắt vận may của mình, mọi điều có thể xảy ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày Song Ngư nên cắt giảm chi tiêu, tránh sử dụng thẻ tín dụng. Mua bán quá nhiều có thể làm cho bạn bỏ lỡ những thời khắc quan trọng chỉ vì không có tiền trong tương lai.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga