Nếu bạn muốn nhuần nhuyễn một công việc gì thì quan trọng chính là cần có sự thực hành cho kỹ lưỡng. Điều đó càng trở nên thực tế hơn với các tình huống diễn ra ngày hôm nay. Hãy nỗ lực và bền bỉ hơn nhé Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những nỗ lực của Dương Cưu dường như đang bị phân tán, bởi vì thế đây là ngày mà bạn nên tập hợp chúng lại với nhau, nếu muốn giải quyết công việc ổn thỏa. Nỗ lực của bạn sẽ được trả công xứng đáng nếu bạn biết định hướng những mục tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Người bạn nào đó gần Kim Ngưu đang cần đến sự giúp đỡ. Vì thế, bạn nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh, hỗ trợ họ trong khả năng cần thiết. Tuy nhiên, nên giới hạn trong năng lực của bạn mà thôi, sự ôm đồm quá mức sẽ khiến cho bạn mỏi mệt.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy thận trọng trước mọi hành động ngày hôm nay, mọi thứ có thể không đơn giản như cách bạn đánh giá bề ngoài. Trước khi thực hiện một công việc gì đó, nên xem xét chúng thật kỹ lưỡng đã nhé Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thông điệp mà ai đó gửi đến ngày hôm nay có phần không rõ ràng giống như Cự Giải mong đợi. Điều này khiến cho bạn cảm thấy bối rối, khó hiểu. Vậy thì đừng vội vàng đưa ra một đánh giá nào cụ thể, khi bạn chưa thực sự nắm rõ vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ gì đó mà bạn cố gắng nắm giữ cuối cùng đã tuột khỏi tầm tay bạn, dù bạn rất cố gắng để có thể kiểm soát. Vậy thì hãy để nó trôi đi, đừng cố gắng níu giữ những gì mà bạn không thể nữa - bạn chỉ mệt thêm mà thôi, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cảm xúc của Xử Nữ lúc này hoàn toàn chỉ là một trạng thái tức thời, vậy thì đừng đặt nặng vấn đề để làm gì. Theo thời gian, mọi thứ cũng thay đổi, những suy nghĩ của bạn cũng như vậy. Đừng làm căng thẳng tình thế một cách không cần thiết.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Liệu có phải Bò Cạp đang làm những điều mà bản thân bạn muốn hay không, hay đơn giản chỉ là điều mà bạn cần nghĩ mình cần phải làm mà thôi?. Nên có sự rạch ròi điều đó ngày hôm nay - nếu như bạn không muốn mình rơi vào cảm giác thất vọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong lúc này, các chi tiết dường như không quan trọng so với bức tranh tổng thể. Hãy cố gắng nhìn nhận mọi thứ ở góc để tổng quát, nếu bạn muốn biết mình cần phải làm gì trong thời gian tới nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc sống không hoàn hảo, con người không thể có được mọi thứ mà bản thân mong muốn. Vì thế, hãy đặt ra mức độ ưu tiên nhất định cho việc quan trọng và đẩy những thứ còn lại ở mức độ chờ đợi phù hợp, thay vì tham lam quá mức, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình nên giải thoát bản thân khỏi những tình huống không mong muốn. Thực tế có thể gây ra những phức tạp không đáng có, khiến bạn đau đầu. Hãy xem xét mọi việc ở góc độ thực tế thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hẳn nhiên Song Ngư đã có đa phần những thứ mà mình muốn, nhưng nếu bạn muốn nhiều hơn nữa thì cần phải cố gắng thực hiện chúng bằng sức lực từ đôi bàn tay. Đừng mong đợi những chuyện viển vông, nếu không bạn sẽ sớm thất vọng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga