Hôm nay là một ngày cho những quyết định thay đổi. Đó có thể là tạm thời hoặc bền lâu, nhưng ít ra là nó tốt cho Nhân Mã. Hãy mở lòng với những biến chuyển đó nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Càng không may mắn, Bạn càng phải bình tĩnh. Hôm nay, bạn có cơ hội chuyển bại thành thắng. Sự chăm chỉ của bạn sẽ giúp bạn được đền đáp xứng đáng đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như trái tim Kim Ngưu không đủ rộng, lòng bạn không đủ mạnh mẽ. Chính vì thế, tâm lý bạn hôm nay thấp thỏm. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc của mình. Lạc quan là chìa khóa cho thành công của bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn phải học cách điều chỉnh tinh thần. Có thể bạn thấy khúc mắc trong một số việc nhưng khi bạn đủ tỉnh táo, vững vàng để nhìn xa, trông rộng, mọi thứ sẽ tốt hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay mang lại nhiều tín hiệu tích cực và khả quan cho công việc của Cự Giải. Bạn cũng nên vận động, giúp tinh thần khỏe khoắn, tâm trí rộng mở hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay có xu hướng bảo vệ lợi ích của chính mình. Đương nhiên đây không phải là vấn đề, tuy nhiên đừng thẳng thắn quá, khiến người khác tự ái nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặp nhiều áp lực lớn ngày hôm nay. Tuy nhiên, sự kiên trì là chìa khóa cho bạn để vượt qua những khó khăn. Hãy cố gắng để nhẫn nại hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu muốn đạt được điều gì đó, Thiên Bình cần phải trả giá bằng nỗ lực tương tự. Đây là ngày mà những cam kết trách nhiệm sẽ đè nặng lên vai bạn, nhưng không gì là không thể nếu bạn cố gắng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cần phải chủ động tiếp thu một số việc, thay vì bướng bỉnh quay lưng lại. Đừng để cảm xúc chi phối. Lý trí giúp bạn chiến thắng những phút như vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần phải chủ động hơn nếu muốn tìm kiếm của cơ hội cho mình. Mọi thứ đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều, vậy thì hãy vững vàng và tự tin lên nhé, thành công sẽ thuộc về bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tiết kiệm hơn trong chi tiêu. Hãy đảm bảo rằng bạn không mua sắm bừa bãi, để dành cho những tình huống quan trọng. Tằn tiện không phải là một điều xấu, nhất là lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Không khó khăn để Song Ngư có thể thực hiện những kế hoạch của mình, nhưng bạn có xu hướng muốn từ bỏ. Thậm chí điều này khiến những người khác nghĩ bạn không đáng tin cậy. Hãy dành thời gian xử lý mọi việc một cách có trách nhiệm nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga