Dường như đây là ngày mà Thiên Bình dễ bị phân tâm giữa công việc và các vấn đề khác nhau. Một vài vấn đề tài chính cũng làm cho bạn không khỏi đau đầu, cân nhắc. Đừng vội vàng, hấp tấp, nếu không bạn có thể sai lầm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những ngờ vực của bạn có thể gây ra sự tức giận cho ai đó ngày hôm nay. Hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình một chút, bởi chưa hẳn những dự đoán của bạn là đúng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhưng nỗ lực đạt được về tài chính giúp Kim Ngưu thực sự rất tự hào ngày hôm nay. Đây là thời gian tốt cho việc gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và những người thân thiết trong gia đình, cho bạn cơ hội được thư giãn một chút.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hành vi đầy bất ngờ của ai đó khiến cho bạn không khỏi ngạc nhiên. Điều này có thể đẩy bạn vào tình huống trở nên hồ nghi, ngờ vực một chút, thay vì tin tưởng vào đối phương. Hãy cho họ cơ hội để chứng tỏ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay là cơ hội để Cự Giải bước những bước tiến về tài chính. Bạn cũng trở nên cởi mở, sẵn sàng chia sẻ những cảm xúc của mình thay vì giấu trong lòng. Sự cởi mở, vui vẻ của bạn đem lại nhiều điều tích cực cho bản thân và mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử thể hiện năng lực trên mọi phương diện. Đây cũng là ngày bạn có một chút bối rối khi ai đó không chịu lắng nghe lời mình mà chỉ khăng khăng làm theo ý họ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, tách biệt mình với những cảm xúc riêng tư, thay vì bận rộn với mọi người xung quanh. Các chi tiết cũng khiến cho bạn bận tâm hơn lệ thường.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đời sống tình cảm chiếm trọn tâm tư của Bò Cạp ngày hôm nay. Bạn muốn làm người yêu thương hạnh phúc và không muốn để họ thất vọng dù vì bất cứ lý do gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có quá nhiều công việc Nhân Mã muốn hoàn thành nhưng dường như bạn không có đủ thời gian. Bạn cảm giác như mình bị kéo từ bên này sang phía khác và vô cùng mệt mỏi với điều đó. Đừng ôm đồm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày cho những khởi động thú vị, mới mẻ trong cuộc sống. Dường như những điều tốt đẹp đến với Ma Kết, đan xen cùng những hồi ức giá trị đem lại cho bạn những khoảnh khắc ý nghĩa và tích cực nhất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Lời ai đó nói, cách ai đó làm có thể khiến Bảo Bình không vui chút nào ngày hôm nay. Dường như mọi thứ trở nên phức tạp, khi bạn suy nghĩ thái quá. Hãy cố gắng giản đơn mọi thứ đi thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư muốn khởi động ngày mới bằng cách thực hành, tìm hiểu những kiến thức mới. Bạn mong muốn khám phá bản thân ở những khía cạnh mới mẻ, tích cực hơn, thay vì như hiện tại.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga