Đời sống tình cảm chiếm trọn tâm tư Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn trở nên nhạy bén với những tín hiệu ai đó gửi đến mình. Chắc chắn sự nhạy cảm sẽ giúp bạn không lãng phí thời gian và sớm hiểu được mong muốn của nửa còn lại.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đời sống tình cảm đóng vai trò quan trọng với bạn hôm nay. Bạn khao khát có được sự quan tâm của một nửa. Bạn cũng mong muốn gây bất ngờ cho người yêu bằng một kỷ niệm ngọt ngào giữa hai người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay hành xử có phần trẻ con và khiến mọi người khó hiểu. Bạn giữ bầu không khí "bí hiểm" kỳ quặc này và khiến nhiều người thắc mắc bạn đang thực sự nghĩ gì. Hãy cho họ một chút manh mối thông tin nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mọi người nhận thấy sự nhiệt tình, nỗ lực của bạn hôm nay. Ở bạn toát lên sự tự tin, điều này thu hút những người xung quanh và khiến họ tò mò hơn về bạn. Đừng ngạc nhiên khi họ tiếp cận bạn để tìm hiểu nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng gác mọi thứ sang một bên để dành thời gian cho riêng mình. Bạn muốn khôi phục lại năng lượng và tập trung lắng nghe những cảm xúc riêng. Đối với bạn, điều này quan trọng hơn nhiều các cuộc tụ họp ồn ào, vui vẻ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày sôi động khi Sư Tử có nhiều điều để trao đổi với mọi người. Bạn cũng sẽ muốn dành thời gian ngày hôm nay để thực hiện những thay đổi để sử dụng thời gian sao cho hiệu quả hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ không chịu giữ mồm giữ miệng chút nào vào ngày đầu tuần này. Đương nhiên điều này có cả ưu điểm và nhược điểm, bởi bạn biết được một số thông tin thú vị nhưng lại khiến ai đó bực mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chẳng gì khó chịu hơn sự chậm trễ, đặc biệt khi Bò Cạp đang trông đợi vào ai đó nhưng họ thờ ơ. Đây chính là những gì xảy ra hôm nay, khiến cho bạn mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn cũng cho thấy một tinh thần trách nhiệm và nghiêm túc cao, khiến đối phương thầm ngưỡng mộ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tìm thấy sự hài hòa với mọi người xung quanh bằng sự thoả hiệp. Đây là ngày tất cả cùng nhau vươn tới một mục tiêu quan trọng nào đó, nhờ vậy, mọi người gắn bó và hiểu nhau hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các hoạt động công việc thông thường sẽ chiếm nhiều thời gian hơn Ma Kết nghĩ, bởi đây là ngày bạn khá dễ bị phân tâm. Ngoài ra, đừng nên phán xét người khác khi bạn chưa hiểu rõ về họ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có cơ hội học một bài học liên quan đến ứng xử, đó là bạn không thể thay đổi mọi người, dù bạn muốn đi chăng nữa. Những xung đột này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách sống hài hòa trong thực tế.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có một ngày vô cùng bận rộn để giao tiếp, bạn thậm chí bạn không nhận ra thời gian đang trôi nhanh thế nào. Tuy nhiên, điều may mắn là cũng nhờ thế, bạn có khoảng thời gian vô cùng hiệu quả.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga