Thiên Bình trở nên nhạy cảm hơn trong hôm nay, cũng chính vì thế, bạn quan tâm hơn đến mong muốn của mọi người xung quanh. Bạn nên nghĩ tới việc tham gia các hoạt động từ thiện, mang tính cộng đồng.

Chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn nhiều đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một vài người bạn hoặc người quen của Dương Cưu sẽ gây mâu thuẫn với nhau, khiến bạn rơi vào thế khó xử. Một mặt, bạn muốn tỏ thái độ trung lập, không can dự, trong khi mặt khác, bạn lại khá quan tâm và muốn can thiệp vào mâu thuẫn đó. Nếu xen vào, bạn có thể rơi vào tình huống rắc rối đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tinh thần trách nhiệm cao khiến Kim Ngưu sẵn sàng xắn tay áo làm một việc gì đó mà trước giờ bạn trì hoãn. Điều này cho thấy bạn đã thực sự trưởng thành và vượt qua được tính lười nhác, thụ động của mình. Cố gắng phát huy nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Thay vì hướng tới tương lai, trong hôm nay, Bạn có xu hướng nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi về những chuyện bạn đã trải qua. Thậm chí vì những trải nghiệm không mấy hay ho này, mà bạn trở nên phiền muộn cả ngày. Đừng quên rằng đó là câu chuyện của quá khứ, hiện tại và tương lai quan trọng hơn nhiều. Hãy "cất" chúng sang một bên, và mỉm cười nhìn về phía trước!

Cự Giải (21/6-22/7)

Mặc kệ ai đó khuyên can, trong hôm nay, Cự Giải có xu hướng quyết tâm thực hiện những kế hoạch của riêng mình đến cùng. Đừng bỏ cuộc, sự kiên trì sẽ giúp bạn cán đích thành công.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay ngại ngần, e dè trước những thay đổi. Bạn cần hiểu rằng những chuyển biến này là cần thiết và có lợi cho bạn trong tương lai. Đừng để sự hoài nghi và thiếu tự tin cản bước bạn, khiến bạn không dám làm những điều mà mình đang mong muốn!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự mất tập trung có thể khiến cho Xử Nữ hiểu sai về một vấn đề quan trọng nào đó trong hôm nay. Trên thực tế, mọi việc dễ hiểu hơn bạn tưởng tượng rất nhiều. Hãy đơn giản hóa mọi thứ, nắm bắt đúng trọng tâm của nó, và tập trung cao độ hơn nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chúng sẽ giúp cho bạn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bước vào một ngày đầy phấn khích. Bạn có cơ hội gặp được nhân vật nào đó có sức hút mạnh mẽ. Tuy nhiên, đừng để những ấn tượng ban đầu khiến cho bạn chủ quan nhé! Hãy dành thời gian tìm hiểu kỹ hơn về đối phương!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có quá nhiều ý tưởng thú vị nảy lên trong đầu Nhân Mã, nhưng quỹ thời gian của bạn lại có giới hạn, không thể nào thực hiện tất cả. Để làm việc hiệu quả, bước đầu tiên là chắt lọc thông tin, tiếp theo là loại bỏ những thứ đang khiến bạn phải phân tâm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai là một ngày phù hợp để Ma Kết gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm với những người đã lâu bạn không hội ngộ. Ngoài ra, các chuyến đi bất ngờ sẽ đem lại cho bạn nhiều hứng khởi. Hơn thế nữa, chúng còn liên quan đến công việc quan trọng trong tháng này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình ghét cay ghét đắng những công việc lặt vặt trong gia đình, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể trốn tránh hay đùn đẩy chúng cho người khác. Cách tốt nhất là cùng với người thân trong gia đình dọn dẹp, sắp xếp tất cả vào trật tự, sau đó bạn có thể quay về với công việc riêng của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một ngày đau đầu với Song Ngư, dù chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, vẫn sẽ có những việc bạn không thể giải quyết ổn thoả. Ngoài ra, vấn đề sức khỏe cũng khiến cho bạn căng thẳng. Hãy dành thời gian thư giãn ngoài thiên nhiên để tinh thần thoải mái hơn nhé!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga