Mối quan hệ nào đó sẽ yêu cầu Thiên Bình phải lựa chọn, thậm chí phải giành giật. Đó là điều không ai muốn, nhưng bạn sẽ không đơn thuần có được điều mình muốn nếu đứng yên một chỗ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những cơ hội tốt cho sự thay đổi sẽ đến với bạn trong hôm nay, hãy chủ động nắm bắt lấy chúng. Đây là một ngày đẹp cho những chuyển biến tích cực trong cuộc sống, đừng bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đứng trước những lựa chọn không dễ dàng một chút nào nhưng đừng vì thế mà từ bỏ. Khi rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, hãy tin vào bản năng của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cảm thấy căng thẳng thì nên dành cho mình một chút thời gian để nghỉ ngơi, nạp năng lượng, ví dụ thưởng thức các món ăn ngon chẳng hạn. Sự xoa dịu này sẽ giúp cho bạn thoải mái hơn, trước khi bắt tay vào những công việc quan trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như ai đó không hiểu được những cảm xúc thực sự của Cự Giải, không hiểu những cố gắng, những hy sinh của bạn, điều đó làm bạn buồn. Đây chính là ngày để bạn bộc bạch mình thay vì tiếp tục im lặng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử muốn có biến chuyển trong đời sống, ngày hôm nay, bạn buộc phải chấp nhận những thay đổi, dù ban đầu chúng khiến bạn khó chịu. Khi mọi việc biến chuyển, bạn sẽ thấy tình thế tốt hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tin vào bản thân là một trong những chìa khóa quan trọng để Xử Nữ thành công hôm nay. Bạn cần phải ráng sức để đạt được những thành tựu như mong đợi, thay vì quá lệ thuộc vào người khác.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tâm trạng Bò Cạp ngày hôm nay có một chút tiêu cực, bạn sẽ bị xáo trộn cảm xúc khi ai đó nói những điều vu vơ. Vậy thì hãy cho mình những khoảng lặng riêng tư và dành thời gian cho bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hiểu rõ hơn những điều mình cần rất quan trọng ngày hôm nay, bởi vì thông qua đó, Nhân Mã sẽ biết hướng đi của mình. Đừng để bản thân hoang mang giữa những lựa chọn và không biết phải bước tiếp thế nào nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để cảm xúc lấn át lý trí, làm mờ đi sự sắc bén trong việc đưa ra các phán đoán của bạn ngày hôm nay nhé Ma Kết. Tinh thần chủ động và tích cực sẽ giúp bạn đi những bước dài hơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng nên để những lời nói khó nghe kích động, khiến bạn hành động buông tuồng, hấp tấp. Nên cân nhắc từng lời ăn tiếng nói để tránh phản cảm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nên kiềm chế tính nóng nảy của mình, đừng hành động bốc đồng và làm tổn thương bản thân lẫn người khác nhé. Đây là ngày Song Ngư nên lặng yên quan sát và hành xử bản lĩnh.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga