Một ngày Thiên Bình nên bình tĩnh, cẩn trọng. Đây không phải giai đoạn để chủ động làm một việc gì đó khi bạn chưa rõ ràng thông tin. Kỹ năng giao tiếp đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay, giúp bạn gỡ rối cho chính mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày vô cùng bận rộn của bạn, bởi bạn sẽ phải dành nhiều thời gian cho những công việc khác nhau. Tinh thần nỗ lực cao độ sẽ giúp bạn giải quyết mọi việc rất hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tình yêu là sự hòa hợp mà không cần sự ràng buộc hay lôi kéo. Đây là ngày Kim Ngưu hiểu được giá trị đích thực của tình yêu và xác nhận mối quan hệ ấy có thực sự ý nghĩa với mình hay không.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cảm xúc đóng vai trò quan trọng, thay vì lí trí ngày hôm nay. Bạn cần có tâm lý tích cực, lạc quan để giải quyết mọi vấn đề, dù chúng khó khăn đến mấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cố gắng làm hài lòng một ai đó nhưng quên mất rằng người duy nhất cần làm hài lòng chính là bạn. Ngày hôm nay là cơ hội để chăm sóc tốt cho chính mình, học cách yêu thương bản thân nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất dễ đặt bản thân vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Đừng quên rằng người đẩy bạn vào thế này chính là bản thân bạn. Nhìn mọi thứ từ góc độ khác thực sự quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thách thức sẽ được đặt ra chỉ con đường của Xử Nữ hôm nay. Nhưng càng đối diện với thách thức, bạn càng gần với chiến thắng. Đây cũng là cơ hội để bạn thay đổi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quan tâm hơn đến sức khỏe rất quan trọng hôm nay, Bò Cạp. Dường như bạn đang gặp vấn đề khó chịu về tiêu hóa hoặc ngủ không ngon giấc. Hãy dành thời gian để kiểm tra thể chất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ phải hợp tác với người khác để đạt được mục tiêu của mình. Đương nhiên điều này không hoàn toàn là tự nguyện, hãy cố gắng để suất mình lại và làm việc cẩn trọng, vững vàng hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có thể có người bất mãn với Ma Kết, nhưng đừng vì thế mà để tâm lý bị tác động. Hãy tập trung vào những việc bạn cho là cần thiết và làm việc hiệu quả nhất có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cần phải thay đổi suy nghĩ của mình để tập trung làm việc dễ dàng hơn. Sự thiếu thống nhất giữa mọi người có thể gây ra những rắc rối, do đó tìm tiếng nói chung thực sự quan trọng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay mang đến cho Song Ngư thử thách nhất định, đòi hỏi bạn phải có thái độ tích cực và chăm chỉ. Đừng ngại những thử thách, bởi chúng giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga