Thiên Bình và những người bạn thân thiết sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị trong ngày thứ Hai này, đừng bỏ lỡ cơ hội nhé. Bạn sẽ có những phút giây thật thú vị đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hướng tới tập thể là cách để bạn có một ngày thật vui đấy. Đây là lúc để bạn gần gũi hơn với mọi người và sẻ chia niềm vui, tiếng cười cùng họ. Cảm nhận sức mạnh của tình bạn, tình yêu nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu di chuyển với tốc độ nhanh hơn, bạn nhận ra mọi thứ như được hoàn thành trước cả khi bạn thực sự cảm nhận được nó. Bạn sẽ có một buổi tối thật thư thái, sẵn sàng để vui chơi nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những thay đổi thực sự cần thiết ngày hôm nay, chúng giúp bạn có thêm cơ hội, dù ở thời điểm hiện tại, bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng. Hãy chuẩn bị cho những quyết định lớn và tương đối khó khăn nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy bảo vệ niềm tin của mình bằng mọi giá có thể nhé! Điều này không khó khăn như bạn nghĩ, dù nó có thể khiến bạn mệt mỏi. Tìm một chỗ dựa nào đó để nạp năng lượng và lấy lại sức lực cũng thực sự cần thiết lúc này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lên tiếng đi nào Sư Tử, sao bạn có thể im lặng mãi thế? Việc bạn giấu kín những suy nghĩ trong lòng mình chỉ khiến người khác cho rằng bạn thiếu quan tâm tới họ mà thôi. Hãy chia sẻ cảm xúc của bản thân cởi mở hơn nữa nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày Xử Nữ cần giải quyết một vài vấn đề liên quan tới tài chính, tuy nhiên, thay vì trốn tránh, hãy cố gắng tập trung hơn một chút. Ắt hẳn bạn sẽ có được sự trợ giúp mình cần nếu chủ động lên tiếng đề nghị đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì bận rộn với công việc, tại sao Bò Cạp không dành chút thời gian cho những người xung quanh bạn nhỉ? Sự quan tâm, yêu mến bạn dành cho họ sẽ giúp cả hai phía thêm gắn kết đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà chuyện tình cảm của Nhân Mã được tăng cường, hãy nắm bắt những cơ hội tốt bạn có được nhé. Vận may đang dành cho bạn, vậy thì còn chần chờ gì nữa chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy bước với những nhịp bước mà bạn cho là phù hợp, đừng vội vàng. Bạn có thể không thực sự hài lòng với những bước đi hiện tại, nhưng tất cả rồi sẽ sớm ổn thỏa trong một vài ngày tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và tư duy. Nguồn năng lượng dồi dào giúp Bảo Bình tự tin thể hiện mình và ghi điểm trong mắt mọi người. Hãy tự tin thể hiện mình nhé, rồi bạn sẽ thành công.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư mệt mỏi với đống công việc chồng chất trong khi tâm trí bạn chỉ nghĩ đến chiếc giường êm ái. Một tách cà phê có thể sẽ giúp bạn lấy lại sự tỉnh táo cần thiết để toàn tâm toàn ý hoàn thành nhiệm vụ. Cố gắng lên rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng sau này!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga