Cố gắng giữ sự kín đáo nhất định và đừng khiêu khích những người không đáng bị như vậy, nếu không hậu quả sẽ nhiều hơn Thiên Bình nghĩ. Đây cũng là ngày của những trải nghiệm mang tính cá nhân đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày của những ý tưởng thú vị, đem đến cho bạn những cảm giác lạc quan, tươi mới về tương lai. Nhờ thế, tinh thần bạn tràn đầy hy vọng. Đây chính là ngày để trải nghiệm, khám phá cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu dường như đang muốn né tránh một số việc và cho rằng nó rất quan trọng, trong khi đối với người khác, nó không thực sự căng thẳng như thế. Hãy cố gắng thư giãn một chút.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay cho bạn cơ hội trải nghiệm những thay đổi trong đời sống. Hãy hiểu rằng những thay đổi không bao giờ xấu, nó thậm chí còn rất tích cực. Đây cũng là ngày của những thay đổi về tài chính.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những nguồn lực có thể suy giảm, đem đến cho Cự Giải nỗi thất vọng. Thêm vào đó, sự can thiệp từ bên ngoài có thể gây cho bạn bực dọc. Hãy cố gắng rèn luyện tính vững vàng và đừng nóng nảy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một nhân vật thú vị nào đó khơi gợi sự quan tâm của Sư Tử. Đây cũng là ngày mà bạn háo hức muốn thực hiện một việc gì đó nhưng nên thận trọng và thực tế hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là một ngày khá căng thẳng trong các mối quan hệ, do đó, Xử Nữ nên cố gắng tránh những xung đột bằng lời nói. Tinh thần cạnh tranh có thể gây áp lực cho tất cả mọi người đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thả lỏng đầu óc và thư giãn nhiều hơn ngày hôm nay là cách để bạn có một ngày dễ chịu đấy Bò Cạp. Thư giãn một chút và đừng nghĩ ngợi quá nhiều nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hãy trân trọng những thay đổi ngày hôm nay. Một số thay đổi có thể đem đến thách thức, nhưng bạn hãy yên tâm rằng với năng lực của mình, mọi việc sẽ tốt đẹp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hành xử của Ma Kết ngày hôm nay có phần thiếu khôn ngoan, bốc đồng, thậm chí dội gáo nước lạnh vào ai đó. Hãy cố gắng để điềm tĩnh hơn trong ứng xử nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể đang nghĩ về việc làm điều gì đó nhưng mọi người xung quanh không đồng ý. Tuy nhiên, nhiều đã muốn, bạn sẽ bất chấp. Đây là ngày bạn rất đề cao tính cá nhân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên thận trọng hơn về tiền bạc, đừng đầu tư một cách mù quáng. Bạn nên kiểm soát mọi thứ trong khả năng của mình, thay vì mua sắm phóng tay.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga