Bạn có thể dùng tiền mua hạnh phúc được không? Câu trả lời là có thể. Tiền bạc rất quan trọng, đừng phung phí chúng, khiến bản thân rơi vào thiếu thốn, khiến cuộc sống khó khăn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chỉ cần điều chỉnh tâm lý theo hướng tích cực, Bạn sẽ nhận ra mình sai ở đâu, cần phát huy thế mạnh gì. Đây là ngày nghiêm túc nhìn lại bản thân đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thấu hiểu khả năng của mình là một việc quan trọng ngày hôm nay với Kim Ngưu, bởi nhờ thế, bạn biết mình nên làm gì và từ bỏ điều gì. Đây chính là một ngày để bạn phát huy thế mạnh cá nhân đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là một ngày để bạn khám phá những thứ, những điều bạn chưa từng gặp trước đây. Chắc chắn bạn sẽ có những bất ngờ, hào hứng khi đối diện chúng đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải đừng vội đưa ra bất cứ phán đoán nào khi bạn chưa thực sự chắc chắn về chúng. Hãy dành thời gian tìm hiểu kiến thức, tham khảo thông tin trước nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thỏa hiệp là điều nên làm ngày hôm nay, Sư Tử, bởi có những việc càng tranh đấu, bạn càng không thể nào cản chúng sẽ xảy ra và khiến những người xung quanh cũng như chính mình tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên sống cho từng khoảnh khắc, thay vì quá cẩn trọng, tính xa, tính rộng. Đôi khi, cuộc sống ý nghĩa ở những trải nghiệm hiện tại đấy, đừng quên điều đó.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ cần nhượng bộ đôi chút, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình. Linh hoạt trong ứng xử giúp mọi người dễ tìm tiếng nói chung.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cảm giác tiêu cực đi qua, nhường chỗ cho một tư tưởng tích cực, vui vẻ hơn. Đây cũng là ngày Nhân Mã nên nhìn nhận mọi việc một cách khách quan hơn để có hướng đi tốt trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thái độ tích cực, hòa nhã giúp Ma Kết đối mặt với mọi vấn đề nhỏ trong cuộc sống một cách suôn sẻ, hôm nay. Mọi lựa chọn nằm ở bạn, vì thế hãy chủ động nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần học cách điều chỉnh cảm xúc của mình, đừng kích động, nóng nảy với mọi người xung quanh. Họ tôn trọng bạn nếu bạn thực sự tôn trọng họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cảm giác hạnh phúc khi đạt được một thành quả trong công việc thực sự có ý nghĩa và Song Ngư sẽ cảm nhận cảm xúc đó ngày hôm nay. Nỗ lực vươn tới những mục tiêu mới là lời khuyên cho bạn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga