Lý lẽ mà ai đó đưa ra có thể khá lạnh lùng, khó chịu, nhưng rõ ràng họ đã đúng. Hãy lắng nghe lời khuyên của họ và có sự cân nhắc nhất định, thay vì để "gió thoảng qua tai", Xử Nữ.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những cơ hội sẽ đến với bạn một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy chúng nhưng đừng vồ vập, hấp tấp, bạn nên có sự chọn lựa sao cho phù hợp để sử dụng chúng hiệu quả nhất nhé, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hãy cảnh giác với tính khí bốc đồng ngày hôm nay, bởi vì nếu bạn không thận trọng, những nỗ lực của bạn sẽ không hiệu quả, Kim Ngưu. Hãy thật thận trọng trước mọi lựa chọn và quyết định của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy tìm những người cộng sự sẵn sàng để hành động cùng với bạn, thay vì chỉ nói suông. Nếu bạn muốn công việc của ngày hôm nay hiệu quả thì điều quan trọng nhất chính là tìm được đối tác phù hợp đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một chút thay đổi đầy bất ngờ trong cách ứng xử của Cự Giải sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên, bởi vì họ không nghĩ là bạn như thế. Hãy cho họ thấy một khía cạnh khác, một con người rất khác của bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên dành nhiều thời gian hơn trong các nhóm ngày hôm nay, bởi vì nguồn năng lượng tập thể sẽ giúp khuyến khích và làm cho tinh thần bạn trở nên tích cực hơn rất nhiều đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nên ở gần người mà bạn có thể tìm thấy điểm chung, hoặc ít nhất bạn có thể chia sẻ nội tâm của mình với họ, nhờ thế bạn mới bình yên và thấy dễ chịu hơn trong tâm hồn ngày hôm nay đấy, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Là một người khôn ngoan và thận trọng trong mọi công việc, bạn luôn luôn có sự lựa chọn kĩ càng trước khi hành động. Vậy thì đừng vội thay đổi những suy nghĩ của bạn ngày hôm nay nhé, Bò Cạp. Hãy cho mình thời gian.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hẳn nhiên bạn có thể dễ dàng lôi cuốn một người nào đó vào cuộc trao đổi với mình, nhưng nếu bạn muốn họ dốc lòng, chia sẻ với bạn trọn vẹn mọi suy nghĩ thì đây lại là một câu chuyện khác đấy, Nhân Mã. Đừng kỳ vọng quá nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn cảm thấy mình đang thu hút những nhân vật không phù hợp, tốt nhất nhớ là hãy ngừng tương tác lại đã, Ma Kết. Đừng kéo ai đó vào những mối quan hệ mà bạn hoàn toàn không hứng thú.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những điều hấp dẫn và đầy thú vị đang khiến bạn bận rộn mỗi ngày, vui vẻ mỗi ngày. Vậy thì đừng quên tìm những người đồng hành với bạn và chia sẻ với họ những điều thú vị đó nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Với tất cả những điều đang diễn ra, không có gì ngạc nhiên khi bạn bị choáng ngợp và bối rối. Vậy thì không nên vội vàng làm gì. Hãy dành cho mình một ngày nghỉ để thư giãn đã nhé, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga