Nếu Thiên Bình cảm thấy những suy nghĩ của mình đang bị rối loạn, đây là ngày để bạn làm sáng tỏ chúng. Hãy tự tạo động lực cho mình thay vì chịu tác động của người khác nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chống lại sự cám dỗ là một điều không dễ dàng với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không dám chấp nhận rủi ro hoặc sợ thử những việc có tính chất nguy hiểm. Hãy để lý trí thay bạn quyết định mọi việc, như thế, bạn không phải hối tiếc bất cứ điều gì.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày để Kim Ngưu suy nghĩ thật kỹ lưỡng về một vấn đề gì đó khiến bạn băn khoăn suốt thời gian qua. Điều gì là nên làm, không nên làm, chỉ bạn mới có thể định đoạt được, chứ không phải ai khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay thực sự là một ngày thuận lợi cho sự nghiệp của bạn. Hãy làm việc chăm chỉ, không ngừng đón nhận những ý tưởng mới, như thế, thành công có thể mỉm cười với bạn không xa.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cảm nhận rõ những thay đổi trong lòng mình. Dường như bạn đã sẵn sàng mở lòng hơn, thay vì che giấu bản thân với suy nghĩ không ai hiểu mình. Những thay đổi này hoàn toàn tích cực nếu bạn sẵn sàng để làm mới bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng để thế giới bên ngoài tác động quá nhiều đến bạn ngày hôm nay nhé Sư Tử. Dù chuyện gì xảy ra, cũng đừng vì thế mà nản lòng hay lùi bước.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ đang chịu quá nhiều áp lực không đáng có bởi những việc xảy ra xung quanh mình. Nhắc nhở quan trọng với bạn chính là đừng để kỳ vọng của người khác làm bạn tổn thương. Hãy yêu thương chính mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên thận trọng trong chuyện tình cảm, đừng để mọi người chi phối bạn. Kỹ năng giao tiếp là chìa khóa cho bạn hôm nay, giúp bạn gỡ rối và giải quyết mọi vấn đề hiệu quả nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày khiến Nhân Mã thay đổi quan điểm về con người. Học cách đối xử tốt với chính mình, sẵn sàng chăm chút bản thân nhiều hơn là cách để bạn sống ý nghĩa và hạnh phúc mỗi ngày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ bị những thông tin bên ngoài tác động, để rồi đưa ra nhiều nhận định sai lầm. Đừng đánh giá sai chỉ vì cách nhìn nhận chủ quan. Bạn cũng đừng quên hành động quan trọng hơn lời nói.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Với một số việc, lo lắng không giải quyết được gì. Do thế, Bảo Bình tốt nhất đừng lo lắng quá nhiều. Hãy dành thời gian tập trung vào công việc của mình và làm tốt nhất trong khả năng, vậy thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày Song Ngư nên học cách trân trọng những gì đang có, những nguồn năng lượng, tinh thần và sự nỗ lực. Đừng để bản thân rơi vào trạng thái bị động, hãy giữ cho mình tâm lý vững vàng hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga