Dù hôm nay Thiên Bình có rất nhiều ý tưởng, muốn kiếm tiền cũng đừng vì thế mà phá hoại sức khỏe nhé. Cần nghỉ ngơi, nạp năng lượng trước khi tuần mới tới đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng để những cảm xúc tiêu cực tác động đến bạn quá nhiều trong cuộc sống nhé bạn. Hãy hướng đến những giá trị tích cực và vận động mạnh mẽ ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không thể lúc nào bạn cũng chọn được cả hai thứ, Kim Ngưu. Hôm nay, bạn buộc phải học cách chấp nhận. Quyết đoán hơn một chút để không mất thời gian nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một số việc diễn ra ngày hôm nay khiến bạn có tâm lý muốn trốn tránh, không can đảm đối diện. Do đó, bạn sẽ có một ngày khá mệt mỏi đấy. Vững vàng hơn đi nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự hòa đồng, thân thiện giúp bạn gần gũi hơn với tập thể ngày hôm nay. Mọi người yêu quý bạn, muốn bạn chia sẻ với họ nhiều điều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Làm thế nào giải tỏa những áp lực của cuộc sống là điều Sư Tử hướng tới hôm nay. Dường như bạn tìm thấy mọi động lực, quyết tâm cho mình và muốn thay đổi những gì đang hiện hữu để cuộc sống tích cực hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ tìm kiếm những thay đổi trong cuộc sống thì hôm nay đúng là một cơ hội thích hợp cho bạn rồi đấy. Hãy bắt đầu ngày hôm nay với những hướng đi mới mẻ, khác biệt so với thói quen của bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp tìm thấy một người đồng ý tưởng, chia sẻ với bạn nhiều điều giá trị trong cuộc sống. Điều này mang lại cho bạn thật nhiều hứng khởi và niềm vui.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khả năng phán đoán của bạn được cải thiện đáng kể ngày hôm nay, mang đến nhiều cơ hội tốt trong công việc lẫn đời sống tình cảm. Hãy để sự nhạy cảm mách nước cho bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng ở mãi trong nhà nhé Ma Kết, hãy ra ngoài đi dạo, trải nghiệm, tìm hiểu các kiến thức mới. Điều này rất có ích cho bạn và công việc của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể phải đối mặt với những quy tắc, khuôn khổ khiến bạn bực mình. Tuy nhiên thay vì nóng nảy, phản kháng, bạn nên tìm hiểu và học cách thích nghi thì hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ý tưởng mới mẻ sẽ khiến Song Ngư vui. Dường như điều đó giúp bạn vẽ lên những cảm xúc mới tích cực và bạn có động lực tìm kiếm nhiều hướng đi mới.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga