Hôm nay, năng lực kiềm chế của Thiên Bình thực sự rất tệ. Bạn dễ dàng nổi cáu với bất cứ ai, kể cả người thân thiết nhất. Tâm trạng bất ổn này sẽ kéo dài tới hết ngày, vì trong lòng bạn đang có nỗi niềm bực tức chưa thể giải tỏa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn muốn làm cách nào đó để có thể khơi dậy được những cảm xúc cũng như niềm đam mê nghề mà bạn đang thấy có dấu hiệu sụt giảm gần đây. Để thành công, bạn hãy bắt đầu từ câu hỏi như "mình đang làm gì?", "mục tiêu của mình như thế nào?". Khi đã chắc chắn về câu hỏi, bạn sẽ sớm tìm lại được đam mê của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng bao giờ để bản thân phải vướng vào tình tay ba nhé, bởi người chịu thiệt thòi bao giờ cũng là bạn. Không những thế, nó còn làm ảnh hưởng tới cảm xúc của bạn sau này, cũng như những ấn tượng không tốt về tình yêu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mặc dù công việc có một vài dấu hiệu khả quan, Bạn vẫn chưa thực sự yên tâm và cho rằng cần phải chờ thời gian để kiểm chứng. Trong thời gian này, bạn vẫn cứ không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng hơn nữa trong công việc nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải thấy cuộc sống của mình đang ngập trong màu hồng của tình yêu và hạnh phúc. Ai đó mới nhận lời yêu của bạn, và bạn thấy cảm giác ấy vui, hạnh phúc khó tả, không thể diễn đạt thành lời. Chúc cho tình yêu của bạn đẹp và bền vững nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, cứ nhìn thấy người mình thương trầm trộm nhớ, trái tim Sư Tử cứ như muốn dựng ngược lên, mất hết cả vẻ oai phong, hùng dũng vốn có. Bình thường, bạn tự tin là thế, vậy mà không hiểu sao hễ chạm mặt người mình thích, bạn lại không nói ra lời, ấp úng đến khó hiểu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vẻ đẹp của Xử Nữ đang được khai phá một cách thành công ngoài mong đợi. Hôm nay, bạn chính thức thay đổi phong cách, từ kiểu tóc, cách ăn mặc tới dáng đi đứng. Bạn thấy mình ngày càng trưởng thành, không thể giữ mãi cách ăn mặc trẻ con.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hãy dành thời gian cho gia đình nhé. Bạn nên giải tỏa những căng thẳng còn vương lại và dành cho nhau những phút hạnh phúc, ngọt ngào nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nỗi buồn xâm chiếm tâm trạng Nhân Mã hôm nay, nguyên nhân có thể do túi tiền của bạn đang trong tình trạng thâm hụt nặng. Đã vậy lại cuối tuần được nghỉ mà bạn không dám đi chơi đâu vì tiền không có. Tại sao bạn không nghĩ đến việc mình sẽ ở nhà xem phim, dọn dẹp nhà cửa?

Ma Kết (22/12-19/1)

Con người Ma Kết thật khó hiểu. Bạn muốn tỏ ra vô tư với bạn bè, nhưng trong lòng lại âm thầm soi xét tìm ra điểm yếu của họ. Bạn như vậy không thấy mệt sao? Hãy thoải mái tinh thần, thực sự thư giãn, để tâm tới những gì bạn thích và thực hiện chúng xem sao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chọc giận người khác như vậy, Bảo Bình có thấy vui không? Có thể hiện giờ bạn đang cười thầm trong bụng, nhưng người bị bạn chọc giận thấy rất khó chịu và ấm ức đấy. Nếu có thể, bạn hãy sớm thú nhận và hòa giải với họ đi nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu định đi chơi cuối tuần này, chuyến đi chơi của Song Ngư về cơ bản là thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Bạn đi đến đâu, thời tiết tốt đến đó, được gặp gỡ với nhiều người dễ thương, tốt bụng, khiến bạn vô cùng ấn tượng, mong sớm được quay lại nơi ấy một lần nữa.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga