Cân bằng công việc và những phút nghỉ ngơi, vui vẻ thực sự quan trọng và cần thiết ngày hôm nay với Xử Nữ. Đừng vì bất cứ lý do gì mà ôm đồm hay bận vui chơi tới mức quên đi tất cả nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn buộc phải đối mặt với cơn thịnh nộ của những người không đồng tình với bạn. Tuy nhiên, trong thâm tâm, bạn biết họ đã sai. Đừng vì bất cứ lý do gì mà buông bỏ lý lẽ của bản thân nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn bè đang nhìn Kim Ngưu bằng con mắt tôn trọng, bởi những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đón nhận những tình cảm đó từ mọi người.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu ai đó không muốn làm phần việc của họ, hãy mặc kệ họ nhé. Bạn đừng lãng phí thời gian của mình vào việc cố gắng thay đổi suy nghĩ của họ làm gì, bạn sẽ mệt mỏi thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng quên sử dụng sự hài hước, vui vẻ của bạn như một liều thuốc chữa cho những tình huống căng thẳng của công việc ngày hôm nay nhé. Sự cởi mở, vui vẻ của bạn sẽ giúp xoa dịu mọi thứ đáng kể đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc Sư Tử cố gắng làm tốt hơn người khác có thể gây ra những hiểu lầm không mong muốn. Thế nên, ngay từ đầu, hãy thẳng thắn, cởi mở cho tất cả biết đến ý định cụ thể của bạn thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những thói quen có thể làm cuộc sống của Thiên Bình tốt đẹp và ổn định, nhưng ngược lại, cũng có thể gây ra những trì trệ không mong muốn. Vì thế, hôm nay là ngày để thay đổi thói quen đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sống cho hiện tại nhé Bò Cạp. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều về những chuyện xa vời trước mắt mà quên mỗi phút giây đang đi qua cũng giá trị và cần thiết không kém nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nên cố gắng giảm cái tôi hướng ngoại của bạn ngày hôm nay và hành xử thận trọng, kín đáo hơn. Sự cởi mở thái quá có thể gây ra những phiền toái mà bạn không nghĩ tới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những lời khen quả thực rất có giá trị trong hôm nay, Kết đừng ngại ngần sử dụng chúng để đạt được mục đích của mình. Đương nhiên, bạn cũng đừng lạm dụng điều đó và khiến mọi người nhìn mình với con mắt khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy cố gắng để nhìn nhận mọi việc chi tiết và tỉ mỉ hơn, đừng bỏ qua chúng nhé Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên giảm chi tiêu và tránh sử dụng thẻ tín dụng bừa bãi. Nếu bạn không cân nhắc các khoản chi thu cụ thể, bạn có thể đau đầu sau đó đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga