Rất nhiều việc không thể giải quyết dứt điểm bằng thái độ nóng vội được, Bò Cạp. Chỉ khi thực sự bình tĩnh, bạn mới có thể đưa ra những phán xét khách quan, cũng như quyết định chính xác, thực tế. Về tình cảm, mặc dù rất sâu đậm, bạn vẫn thấy có gì đó mà cả hai chưa thể chạm đến ở nhau.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn hôm nay tràn ngập niềm hân hoan, vui sướng khi được ai đó bày tỏ niềm yêu thích với bạn. Mặc dù biết rất rõ mọi chuyện mới chỉ bắt đầu, chưa thể nói trước điều gì, bạn vẫn thấy thích thú vì về tình bạn mới mẻ này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay trở nên bạo miệng bất ngờ, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn có thể dũng cảm nói những lời đong đưa ong bướm quá đà, điều mà trước đây chưa từng xảy ra. Hay ở chỗ, người ấy có vẻ thích sự thay đổi này ở bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn không biết phải làm sao để có thể thực hiện tốt nhất công việc hiện tại. Gần đây, quá nhiều việc xảy ra khiến bạn thực sự mệt mỏi, bế tắc và muốn được nghỉ ngơi thật nhiều. Về tài vận, bạn đang trong tình trạng trắng tay.

Cự Giải (21/6-22/7)

Công việc ngày càng buồn tẻ, không có thách thức, cạnh tranh, khiến Cự Giải cảm thấy buồn chán, vô vị. Muốn thoát khỏi cảm giác tồi tệ này, bạn có thể nói với cấp trên cho bạn thử sức với nhiệm vụ mới, hoặc bạn có thể tìm một công việc khác thú vị hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần chú ý trong việc thể hiện cảm xúc của mình. Tốt nhất đừng có những hành vi, cử chỉ quá khích, làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Hơn nữa, bạn cũng nên dần thay đổi tính xấu hay nóng giận này đi. Nếu không sau này mọi chuyện sẽ còn trở nên khó khăn hơn nhiều đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày càng thấy không hài lòng với một vài người bạn của mình. Sự lười biếng, hờ hững của họ làm bạn thấy bực mình, khó chịu, thậm chí không muốn tiếp xúc nữa. Hôm nay, bạn cũng không nên có ý định đầu tư, buôn bán bởi tài lộc của bạn không được tốt lắm.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình có cơ hội gặp gỡ những người bạn có chung lý tưởng trong công việc. Bạn nên nhân cơ hội này kết thân với họ và cùng lập ý tưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, bạn cần chú ý tốc độ tiêu tiền của mình, bạn đang tiêu xài quá nhanh và lãng phí hơn bạn tưởng nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay dễ bị rơi vào trạng thái mụ mị đầu óc, khi nhiều việc xảy ra mà bạn không biết phải xử lý thế nào, việc gì nên làm trước, việc gì sau. Về tình cảm, nếu không thích người ta, bạn nên tỏ rõ thái độ, đừng im lặng và lúc nóng lúc lạnh như vậy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết muốn giải phóng bớt năng lượng đang căng tràn trong mình bằng cách lăn xả vào những hạng mục công việc khó. May mắn là mong muốn của bạn sẽ thành hiện thực, vì hôm nay, cấp trên sẽ giao cho bạn một nhiệm vụ mới mà bạn rất thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu có chiến tranh lạnh xảy ra, Bảo Bình không nên lên tiếng trước, kẻo lại khiến mọi chuyện nghiêm trọng hơn. Hãy kiên nhẫn chờ sự phản hồi từ người ấy, rồi đưa ra đòn phản kích vẫn chưa muộn nhé!

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có chút thất vọng về hiệu quả của một kế hoạch nào đó mình đang triển khai. Nhưng thay vì ngồi một chỗ thở dài ngao ngán, bạn và những đồng đội của mình sẽ lập tức nghĩ cách cải thiện năng lực, dốc sức cố gắng cải thiện tình hình sao cho tốt nhất có thể. Mười điểm đáng khen cho tinh thần và ý chí quật cường của các bạn Cá!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga