Bạn có thể nghĩ theo cách mà mình muốn, tuy nhiên khi hành động, hãy lắng nghe mọi người, hãy tôn trọng những mong muốn của họ nữa. Đừng ích kỷ làm theo những điều mà bản thân bạn cần, trong khi những người xung quanh thì bạn lại không bận tâm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Với mong muốn tạo được ấn tượng đẹp trước mặt một ai đó ngày hôm nay, Dương Cưu ra sức làm mới diện mạo của mình. Tuy nhiên sự vồ vập, vội vàng cho một mối quan hệ chưa chắc đã là một cách hay, dù bạn muốn ghi điểm với đối phương. Hãy từ tốn thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu sẽ có những biến chuyển tích cực ngày hôm nay, đem đến cho bạn những phút giây lãng mạn, ngọt ngào. Dường như đối với bạn trong những ngày này, quan trọng nhất là những phút ở bên người yêu thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Gia đình đóng một vai trò vô cùng quan trọng với Song Sinh ngày hôm nay. Dù bận rộn đến mấy, có kế hoạch gì đi nữa thì bạn cũng muốn có thời gian cho những người yêu thương, ở bên họ, chia sẻ với họ những phút giây ngọt ngào. Đó chính là lý do khiến cho bạn luôn trong tim họ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng để những suy nghĩ tiêu cực gây tác động đến Cự Giải ngày hôm nay. Hãy nghĩ về mọi việc theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ thấy rằng mỗi phút giây đi qua ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây là ngày để bạn thư giãn, ở bên những người yêu thương.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đừng ngạc nhiên nếu như bản thân rơi vào một tình huống nào đó mà bạn thấy vô cùng quan trọng trong cuộc sống của mình. Dù điều này là liên quan đến công việc hay đời sống cá nhân thì bạn cũng cần có thời gian suy nghĩ để tìm ra hướng giải quyết sao cho phù hợp. Thế nên đừng vội vàng, hấp tấp!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày của những ý tưởng, liên quan đến cả công việc lẫn đời sống cá nhân, Xử Nữ. Đây cũng là ngày mà bạn có được sự hỗ trợ của mọi người xung quanh khi đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, thế nên, hãy lắng nghe họ nói nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Giữ mọi thứ trong lòng và để chúng tích tụ lại hoàn toàn không phải là một ý tưởng hay ngày hôm nay, Thiên Bình. Điều bạn cần làm là chia sẻ nó với mọi người, lắng nghe những góp ý của họ và biết mình cần phải làm gì, như thế cần thiết hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những trách nhiệm sẽ được đặt lên vai Nhân Mã ngày hôm nay, khiến cho bạn có một ngày tương đối bận rộn và buộc phải hoàn thành nhiều trách nhiệm cá nhân. Quan trọng chính là sự nỗ lực hết mình, mọi người thực sự tin tưởng bạn mới có thể giao phó cho bạn những trách nhiệm đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để những cảm xúc hủy hoại các quyết định quan trọng của bạn ngày hôm nay, Ma Kết. Hãy hiểu rằng bạn cần phải lý trí hơn khi đứng trước những lựa chọn quan trọng của cuộc sống của mình, điều đó vô cùng cần thiết nếu bạn muốn mình không mắc sai lầm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dường như có nhiều việc phải làm, có thể bạn sẽ phải hoãn mọi kế hoạch vui chơi. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bè hoặc người yêu thương không vui. Nên cố gắng giải thích về tình huống của bạn, nếu không, lời từ chối của bạn có thể được diễn giải theo cách bạn không muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày thú vị cho Song Ngư, vì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào một hoạt động với tập thể, ví dụ gặp bạn bè, đoàn tụ gia đình... Ai đó cũng sẽ cần những lời khuyên thực sự hữu ích mà bạn đưa ra đấy, thế nên hãy dốc lòng với họ nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga