Thiên Bình cần ý thức hơn về giá trị của chính mình. Đừng để bất cứ ai chà đạp lên nó hay làm bạn tổn thương. Học cách yêu bản thân là việc quan trọng ngày hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng sống quá duy tâm nhé bạn. Bạn nên nhìn mọi thứ ở góc độ tích cực và lý trí hơn, thay vì phân định mọi việc bằng cảm tính.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi việc có thể không suôn sẻ giống như bạn mong đợi nhưng đừng vì thế mà từ bỏ, Kim Ngưu. Sự chăm chỉ là chìa khóa để bạn đạt được những thành công trong tương lai.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng tiêu tốn thời gian vào những việc vô ích, Bạn cần tập trung năng lượng cho công việc quan trọng hơn ngày hôm nay. Phung phí sức lực sẽ khiến bạn có một ngày thiếu hiệu quả.

Cự Giải (21/6-22/7)

Có những việc càng nóng vội giải quyết, Cự Giải sẽ càng bế tắc. Cách tốt nhất là nhìn nhận thật kỹ vấn đề trước khi tìm hướng xử lý nhé. Vội vàng không giải quyết được gì.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có một số ý tưởng khá thú vị nảy lên trong đầu Sư Tử, tuy nhiên bạn nên tính toán thật kỹ, đừng chỉ nhìn thấy cơ hội mà không lường trước rủi ro. Thận trọng vẫn hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên buông bỏ quá khứ. Không ai sống mãi với những chuyện đã đi qua, tại sao bạn cứ cố bám lấy những việc không thay đổi được để làm gì?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay rất thu hút giữa đám đông. Mọi người chú ý đến bạn, không ngừng tán dương bạn. Xây dựng một hình ảnh tích cực thực sự quan trọng, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một nhân vật quyền lực nào đó có thể gây áp lực cho Nhân Mã và áp lực đó cũng có thể do chính bạn tạo nên. Tại sao bạn không nghĩ đến việc hợp tác với họ nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay cho Ma Kết cơ hội tuyệt vời để cải thiện các kỹ năng của bản thân, làm mới chính mình, nâng cao năng lực. Hãy cho chính bạn cơ hội để phát huy những kỹ năng bạn có nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng lãng phí những cảm xúc của mình một cách không cần thiết, bởi như thế, bạn càng trở nên yếu đuối và tổn thương. Hãy sống mạnh mẽ hơn và lắng nghe chính những suy nghĩ của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày để Song Ngư chủ động dấn thân vào đời sống và làm tốt những công việc mình có thể. Yêu thương bản thân là một hành trình quan trọng giúp bạn sống tốt hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga