Cứ mãi sống trong vọng tưởng sẽ khiến bạn quên đi thực tại. Tuy nhiên, sự hào phóng sẽ mang lại cho bạn khá nhiều bất ngờ trong công việc sáng nay. Nguồn thu nhập của bạn khá thuận lợi và gặt hái nhiều điều thật bất ngờ. Cả buổi sáng, bạn phải loay hoay để có được điều đó.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng phán xét hay nhận xét bất kỳ ai, chỉ nêu ra cảm xúc của mình mà thôi. Đó là cách để bạn duy trì được mối quan hệ. Về tài lộc, đầu tư vào phong cách ăn mặc của bạn chút, đừng để người khác nghĩ bạn vô cùng luộm thuộm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng quá lo lắng khi thấy công việc của mình không có được tiến độ như mong muốn. Chỉ cần bạn không trễ hạn là được rồi. Càng rối càng dễ sai đó. Mặt khác, sự mất cân bằng trong cuộc sống cá nhân và công việc khiến bạn trở nên dễ căng thẳng. Hãy tạm buông xuôi tất cả, để mọi thứ cứ theo nhịp điệu của nó.

Song Sinh (21/5-20/6)

Mọi suy nghĩ và hành động của bạn sẽ thay đổi xoành xoạch trong hôm nay, khiến người xung quanh phải chóng mặt và không tránh khỏi bực bội. Về tài lộc, nếu hôm nay bạn muốn hợp tác làm ăn lớn và gặt hái được thành công, những người cùng tuổi với bạn sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những bí ẩn bủa vây Cự Giải khi ngày mới gõ cửa. Bạn sẽ phải đối mặt với những câu hỏi khó cần được giải đáp, nhưng yên tâm là bạn có thể xử trí chúng nhanh gọn. Vào buổi chiều, khi những căng thẳng, mệt mỏi qua đi, bạn hãy dành thời gian để thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những xáo trộn trong ngày mới bỗng khiến Sư Tử cảm thấy thích thú và phấn khích lạ thường. Dường như lâu lắm rồi, cuộc sống của bạn mới có chút thay đổi và bạn rất háo hức chào đón chúng. Đặc biệt, sự xuất hiện của những người bạn mới sẽ làm đảo lộn cuộc sống sắp tới của bạn nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy phát huy sức hấp dẫn của mình nào. Hôm nay, bạn rất dễ thích nghi và ăn ý với những người bạn gặp. Đây là dịp hay để kết thêm bạn mới hoặc gây ấn tượng với người khác. Tình yêu, đôi lúc chất cổ điển lại là lựa chọn tốt nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng đòi hỏi ở sếp bạn quá nhiều. Ngược lại, hãy tự đánh giá bản thân một cách khách quan hơn. Bạn sẽ nhận ra nhiều khía cạnh khác mới mẻ. Về sức khỏe, lo lắng về thời gian để hoàn thành công việc đúng hạn có thể khiến bạn mất ngủ và không có thời gian cho nhu cầu giải trí. Lo nghĩ nhiều cũng khiến bạn mau chóng lão hóa đó. Hãy cân đối giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi một cách hợp lý!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bản tính khiêm tốn của Nhân Mã khiến tất cả đều yêu quý và thoải mái khi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn không nên quá khiêm nhường tới mức che giấu hết thành tích của mình. Về tình cảm, dù người yêu cố tình gây sự, bạn cũng không hề đánh mất bình tĩnh. Bạn có thể kiểm soát tình hình rất tốt. Hai bạn sẽ sớm làm hòa dù cho chuyện gì xảy ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cuộc đời không phải lúc nào cũng diễn ra như ý muốn. Ma Kết nên cố gắng giải quyết những rắc rối của mình vào sáng nay, đừng để chúng gây ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân. Hôm nay, bạn có xu hướng tìm đến những lựa chọn khác cho tình hình sức khỏe của mình. Đó có thể là cách thiên về yếu tố tinh thần nhiều hơn. Mọi người không ai muốn hợp tác với bạn hôm nay. Bạn nên tự lực cánh sinh thôi nào, không có gì phải nản lòng cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Để ý đến cử chỉ của những người xung quanh hôm nay, Bảo Bình sẽ phát hiện ra nhiều thông tin quan trọng đấy. Khi ăn uống, không nên làm việc riêng, tốt nhất hãy tập trung để không bị các căn bệnh như đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư có xu hướng thích hành động một mình và làm theo ý riêng. Nhưng giai đoạn đơn thương độc mã này sẽ sớm qua. Bạn sẽ nhanh chóng hòa đồng với mọi người xung quanh.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga