Xử Nữ không cần nắm được tất cả mọi chi tiết phải có để dẫn dắt một đội. Quan trọng là tinh thần tập thể và nhiệt huyết bạn mang tới cho họ trong ngày hôm nay mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Năng lượng của bạn rất mạnh mẽ trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng vì thế mà sinh hoạt vô tổ chức. Hãy lập cho mình một lịch trình thật linh hoạt, khoa học để cơ thể khỏe khoắn nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vận động, thay đổi không phải là lời khuyên cho bạn ngày hôm nay đấy, Kim Ngưu. Tạm dừng kế hoạch du lịch, ở nhà nghỉ ngơi, nạp năng lượng, cách này giúp bạn khỏe khoắn hơn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Giúp đỡ người khác nên là động lực thực sự của bạn ngày hôm nay nhé. Đừng chăm chăm tìm kiếm công lao cho những gì bạn đã bỏ ra, điều đó sẽ khiến bạn phải tiếc nuối đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải hiểu rõ hơn cảm nhận của một người nào đó về bạn. Sự nhận thức này là một điều thật thú vị, mang lại cho bạn những cảm nhận ý nghĩa và tích cực trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự nhiệt tình của Sư Tử lúc này rất quan trọng. Mọi người đang tìm kiếm bạn để được hướng dẫn về những việc cần làm, hãy truyền tải tinh thần tích cực ấy tới với tập thể nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thật dễ dàng để Thiên Bình vượt qua giới hạn ngày hôm nay. Những quyết tâm của bạn trở nên thật mạnh mẽ, hãy lan tỏa chúng đến mọi người, mang tới cho tất cả một ngày ý nghĩa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy tin tưởng những người đang đưa ra những quyết định khó khăn ngày hôm nay nhé Bò Cạp. Đừng hồ nghi họ hay tạo cho họ quá nhiều áp lực, trong khi thứ họ cần là lời khuyên chân thành.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Nhân Mã thấy một cơ hội tìm đến với mình, hãy nắm bắt lấy nó nhé. Đừng để sự bảo thủ kìm hãm bạn, khiến bạn không đủ tự tin, mạnh dạn làm điều bản thân luôn mong đợi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bỏ qua những cuộc trò chuyện nhỏ to, đây là lúc nên rõ ràng, thẳng thắn. Nhờ thế, Ma Kết sẽ gây ấn tượng với người khác bằng sự trung thực và niềm tin của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình mong một số tin tức rất giá trị sẽ đến với bạn ngày hôm nay, bởi bạn đang làm rất tốt! Hãy để những thông tin đó dắt lối cho bạn, giúp bạn biết cần làm gì!

Song Ngư (19/2-20/3)

Táo bạo hơn, mạnh mẽ hơn là điều bạn nên hướng tới hôm nay nhé Song Ngư. Đừng để sự lưỡng lự khiến bạn không dám đưa ra bất cứ quyết định nào trong công việc. Tự tin lên!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga