Hôm nay, Xử Nữ sẽ cần phải học cách tha thứ và quên đi, ít nhất là tạm thời. Đừng bảo thủ, giữ mãi quan điểm của mình trong khi nó không còn thích hợp nữa. Tỉnh táo và thực tế hơn đi nào.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những tiến bộ tích cực sắp xuất hiện, và bạn là một phần chính. Hãy cho thấy bạn đã trưởng thành hơn rất nhiều sau những gì đi qua và sẵn sàng là một con người mới.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một người nào đó muốn Kim Ngưu chia sẻ những lời khuyên về việc đương đầu với rủi ro. Hãy thẳng thắn thừa nhận bạn cũng không chắc về những hậu quả có thể xảy ra. Đừng chỉ nói cho họ vui.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có những mẹo nhỏ thú vị có thể sử dụng. Ngày hôm nay, hãy dùng chúng một cách hữu ích nhất và cho mọi người thấy bạn có thể khiến cuộc sống trở nên đáng yêu thế nào nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên giành lấy những tình cảm bạn xứng đáng có được ngày hôm nay, theo cách nào đó bạn muốn. Đừng để chính mình bị ngăn cản, bó buộc bởi những quy tắc mệt mỏi và khiến bạn không can đảm có lối đi riêng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần đảm bảo bạn có một khoảng thời gian vui vẻ bên những người yêu thương, dù bận đến mấy. Lập kế hoạch và thực hiện nó chính là cách để bạn trải qua những ngày ý nghĩa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên đặt niềm tin vào các bằng chứng, giác quan của mình, không phải là những gì mà người khác đặt niềm tin. Hãy lắng nghe bản năng mách bảo, chúng sẽ nói cho bạn biết bạn nên làm gì.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên cưỡng lại sự bốc đồng mua sắm ngày hôm nay. Thiếu tính toán có thể khiến bạn gặp các vấn đề rắc rối trong thời gian tới. Vì thế, hãy tính toán cụ thể và tiết kiệm phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng quên hạnh phúc không bất biến, cũng không phải là không tồn tại. Một khoảng thời gian ủ rũ, buồn chán cũng có thể khai sáng cho bạn nhiều điều giá trị. Vì thế, Nhân Mã hãy cho mình cơ hội được thay đổi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những trở ngại Ma Kết đang phải đối mặt ngay lúc này sẽ dạy cho bạn những bài học rất quan trọng. Thế nên, hãy tôn trọng chính mình và tôn trọng những giá trị cuộc sống trao tặng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là một ngày để Bảo Bình gắn bó với bạn bè, gia đình, người thân. Chia sẻ nguồn năng lượng tích cực của mình tới mọi người là cách để tất cả có một ngày ý nghĩa và nhiều cảm xúc tích cực đấy, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quên những lời nói của bạn có sức mạnh nhiều hơn bạn nghĩ nhé Song Ngư. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra bất cứ lời nào, bởi nó tổn thương nhiều hơn bạn dự tính.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga