Tìm một không gian yên tĩnh để thả lỏng, nạp năng lượng giúp Bò Cạp nhẹ nhõm hơn ngày hôm nay. Đừng dồn hết mình vào công việc và khiến bản thân mỏi mệt.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự bình tĩnh rất quan trọng ngày hôm nay. Đứng trước những trở ngại, khó khăn, điều bạn cần làm là từ từ suy xét thay vì nóng giận.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những thay đổi trong cuộc sống là do Kim Ngưu tự chọn. Nếu bạn sẵn sàng, hãy dấn thân trải nghiệm. Nếu bạn chưa sẵn sàng, hãy cho mình thời gian. Đừng chỉ chạy theo xu thế và làm mình tổn thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Suy nghĩ quá nhiều có thể gây ra những rắc rối trầm trọng ngày hôm nay. Bạn nên có cái nhìn sâu hơn, đừng căng thẳng hoá vấn đề và làm mọi việc phức tạp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tiền quan trọng như thế nào với bạn, Cự Giải? Hãy nhìn lại những gì đã đi qua, thử xem nếu không đặt nặng vấn đề tiền bạc, bạn sẽ sống ra sao nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Để tâm trạng vui hơn, tốt nhất là Sư Tử đừng gặp gỡ những người khiến bạn ức chế. Hãy tránh xa họ và tập trung vào những gì mình yêu thích, vậy thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng suy diễn, Xử Nữ, bởi điều đó làm bạn mệt mỏi. Hãy đặt thẳng câu hỏi và chờ đợi đáp án, như thế, bạn biết rõ ràng mọi việc chứ không cần đoán già đoán non.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trong đời sống tình cảm, Thiên Bình cần hiểu bạn càng theo đuổi, họ càng hờ hững với bạn, và ngược lại. Hãy giữ tâm thế chủ động, như thế bạn không phải đau khổ trong tình yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khả năng sắp xếp, tổ chức là một thế mạnh của Nhân Mã ngày hôm nay. Hãy phát huy nó và cho cấp trên thấy năng lực thực sự của bạn, bạn sẽ có cơ hội thay đổi vị thế.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bước ra được khỏi xiềng xích và hiểu giá trị của người đồng hành. Đây là ngày để nắm tay người ấy bước về phía trước trong một tương lai tốt đẹp hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nỗ lực của Bảo Bình giúp đặt nền móng cho tương lai. Nhờ thế, bạn có một hành trình phía trước rộng mở. Đây là ngày để dấn thân và trải nghiệm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng để bản thân chìm trong buồn bã và suy nghĩ tiêu cực, Song Ngư. Hãy cho mình cơ hội trải nghiệm, thôi thúc chính mình tiến bước và khẳng định bản thân.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga