Một ngày tuyệt vời để Nhân Mã gặp gỡ gia đình, hàn gắn với những người bạn từng giận hờn, khiến bạn tổn thương. Sự gắn kết giúp tinh thần bạn nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Công việc ngày hôm nay sẽ khá bận rộn, khiến bạn khó có thể có được những phút vui vẻ. Dù vậy, hãy cố hoàn tất nhiệm vụ của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù đúng hay sai, khi bạn cho rằng đó là việc phải làm, hãy làm như vậy nhé, Kim Ngưu. Đừng để bất cứ ai khiến bạn lung lay quan điểm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Việc không thể kiểm soát được chi tiêu có thể trở thành vấn đề rắc rối với bạn ngày hôm nay. Thế nên, bạn cần hết sức thận trọng trong chi tiêu nhé. Cố gắng đừng chiều chuộng những sở thích bốc đồng của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của cảm xúc và những suy nghĩ khiến bạn trăn trở, Cự Giải. Những người xung quanh bạn dường như cũng trong tâm trạng như vậy đấy. Hãy cùng nhau chia sẻ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng để người khác chỉ đạo bạn, bởi cuộc sống của bạn do bạn kiểm soát, Sư Tử. Hãy làm chủ cuộc sống của mình và có trách nhiệm hơn với chính bản thân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù công việc bận rộn đến mấy, cũng đừng quên dành thời gian thư giãn ngày hôm nay nhé, Xử Nữ. Bạn cần đến những khoảng lặng tinh thần để nạp năng lượng, trước khi tuần mới tới.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sự chủ động rất quan trọng ngày hôm nay với Thiên Bình. Hãy chủ động giải quyết công việc, chủ động dành thời gian cho những người thân trong gia đình, họ sẽ rất cảm kích.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hứng thú rất quan trọng ngày hôm nay, cho Bò Cạp nỗ lực để giải quyết công việc. Do đó, nếu bạn tìm thấy hứng thú, hãy tập trung vào nó đến cùng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đứng giữa những lựa chọn, đòi hỏi bạn phải suy nghĩ thật kỹ lưỡng. Ngày hôm nay không mang đến những kết quả tức thì, bạn cũng sẽ cần kiên nhẫn một chút đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tìm được một người đồng hành đủ để tin tưởng thực sự không dễ dàng ngày hôm nay, nhưng đó là công việc Bảo Bình buộc phải làm. Im lặng để quan sát, để hiểu hơn về những người bạn đang khám phá.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu một guồng quay nào đó đã khiến bạn chán nản, ngày hôm nay là cơ hội để phá vỡ nó đấy, Song Ngư. Làm mới chính mình không khó như bạn nghĩ đâu.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga