Thông tin đầy bất ngờ nào đó sẽ tìm đến cho bạn ngày hôm nay và khiến cho bạn không khỏi sốc. Tuy nhiên hãy yên tâm rằng điều đó sẽ diễn ra theo chiều hướng tích cực, thay vì để lại nơi bạn những cảm giác tiêu cực và khó chịu. Điều quan trọng chính là ở trong mọi tình huống, bạn luôn có sự chủ động của riêng mình, Thiên Bình.

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tầm nhìn và nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ đem lại cho bản thân bạn lẫn mọi người xung quanh một ngày thật sự giá trị và ý nghĩa hôm nay, Dương Cưu. Hãy chia sẻ tầm nhìn của mình để có được sự lắng nghe và đóng góp ý kiến của mọi người nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giữ vững lập trường, hướng về tương lai và xác định rõ xem điều bạn cần phải làm gì, Kim Ngưu. Đây là ngày để bạn nỗ lực đạt được những thành quả giá trị trong công việc lẫn trong cuộc sống cá nhân, thay vì dễ dàng bằng lòng với những gì mình có.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một mối quan hệ nào đó của bạn sẽ trở nên "nóng" ngày hôm nay, và học cách thỏa hiệp là giải pháp để bạn trải qua một ngày dễ chịu và xoa dịu những căng thẳng trong mối quan hệ đó, Song Sinh. Đừng khăng khăng bảo thủ và không chịu lắng nghe những chia sẻ của đối tác nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Rành rẽ bản thân giữa những mâu thuẫn, căng thẳng ngày hôm nay là cách duy nhất để Cự Giải trải qua một ngày cuối tuần sẽ chịu, thay vì chỉ ngập trong những cảm xúc tiêu cực. Khăng khăng bảo thủ, bảo vệ chính mình thì bạn sẽ không bao giờ đạt được kết quả tốt đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó đang trong trạng thái bối rối vì không biết phải làm gì. Vậy thì Sư Tử chính là người đưa đến cho ý tưởng, giúp cho họ khai thông đầu óc và có một ngày làm việc hoặc nghỉ ngơi hiệu quả hơn đấy. Hãy dẫn dắt họ nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vội vàng hành động không phải là một giải pháp hay ngày hôm nay, Xử Nữ. Nên tính toán, cân nhắc thật kỹ khi đưa ra bất cứ quyết định nào, nhờ thế bạn mới có thể có một ngày cuối tuần ý nghĩa và dễ chịu hơn. Đừng hấp tấp nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cảm hứng, ý tưởng sẽ tràn ngập nơi bạn ngày hôm nay, Bò Cạp, nhờ thế bạn sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa với nhiều ý tưởng và hứng khởi. Đừng để lãng phí bất cứ phút giây nào mà bạn có nhé, cần linh hoạt và sáng tạo khi sử dụng chúng!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể biến những tình huống phức tạp nhất càng trở nên đơn giản ngày hôm nay. Thế nên bạn chính là sự kỳ vọng của tập thể, bởi vì mọi người đều muốn có một ngày cuối tuần thực sự thư giãn, thay vì phải đối đầu với những căng thẳng không mong muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sẵn sàng cho một ngày tuyệt vời và tràn ngập năng lượng mà bạn có nhé, Ma Kết. Đừng quên rằng sức mạnh, tinh thần tích cực của bạn sẽ giúp tất cả những người xung quanh cảm thấy thoải mái và hào hứng hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không khó để Bảo Bình có thể hoàn thành các công việc của ngày hôm nay, với điều kiện là bạn hết sức mình cho công việc và thật sự nỗ lực. Với những cố gắng này thì hẳn nhiên bạn sẽ có một ngày cuối tuần thực sự hiệu quả đấy. Đừng bỏ lỡ phút giây nào nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ai đó trong gia đình rất cần đến sự hỗ trợ tinh thần của Song Ngư, bởi họ đang gặp khó khăn và cảm thấy mệt mỏi. Hãy bằng mọi cách giúp đỡ họ, thay vì chỉ bận tâm đến những niềm vui của chính mình trong ngày cuối tuần nhé.

 

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga