Những ý tưởng mà Nhân Mã đưa ra dễ gây tranh cãi trong đám đông. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, nếu những sáng kiến đó có giá trị và khả thi, chúng cuối cùng cũng sẽ được đón nhận và sử dụng. Điều quan trọng là bạn có đủ tự tin để bảo vệ luận điểm của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những kiến thức mà Bạn học được trước đây sẽ trở nên hữu ích trong hôm nay, nhất là khi bạn có thể áp dụng được tất cả vốn hiểu biết vào tình huống thực tế. Đây là thời điểm để bạn tìm tòi, nghiên cứu, đừng lãng phí thời gian!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù muốn hay không, thứ ba cũng là ngày Kim Ngưu trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bạn cần chuẩn bị tinh thần đấy. Buổi sáng thích hợp để gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, trong khi đến tối, bạn nên dành thời gian cho gia đình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cần hết sức cẩn trọng với những gì bạn nói hay hứa hẹn trong hôm nay. Chỉ cần một chút bốc đồng, bạn cũng sẽ không kiểm soát được lời ăn tiếng nói và thốt ra những điều không đáng. Do vậy, nhớ uốn lưỡi bảy lần trước khi nói!

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ bị đẩy vào những tình huống không mong muốn trong hôm nay, khiến bạn mệt mỏi. Thậm chí, bạn phải nhờ đến sự giúp đỡ của người khác, nhưng lại bị họ từ chối. Dù buồn hay tổn thương, bạn cũng đừng nổi nóng! Hãy dành sức lực tập trung giải quyết triệt để vấn đề trước mắt!

Sư Tử (23/7-22/8)

Công việc tu sửa nhà cửa hoặc chuyện trong gia đình sẽ tiêu tốn của Sư Tử một khoảng thời gian đáng kể, nhưng hãy yên tâm rằng bạn không phải hối tiếc. Đừng quên nhờ anh chị em, bạn bè giúp đỡ, nếu lượng công việc quá nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ ba là một ngày thú vị, cho phép Xử Nữ hiểu hơn về bản thân. Có khả năng, bạn đang hoặc sẽ phải lòng một ai đó, nhưng lại không được đối phương đáp lại, điều này sẽ khiến tâm trạng của bạn chùng xuống cả ngày. Vấn đề không phải ở bạn, chỉ là người ấy không phải là một nửa đích thực mà định mệnh dành cho bạn thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình sẽ gặp phải vài xung đột và rắc rối trong công việc. Bạn có thể gây ra vài sai sót khi làm việc, hoặc thốt ra những câu nói thiếu suy nghĩ khi nóng giận. Cách tốt nhất để giải quyết tình trạng này là dũng cảm thừa nhận sai lầm, nỗ lực thay đổi bản thân, thay vì cứ chối cãi vòng vo.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp rất muốn có một ngày làm việc vui vẻ, nhưng nhân tính không bằng trời tính, bạn rất dễ nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa rằng bạn mất đi một đồng minh. Hãy thử thuyết phục hoặc hòa giải với họ bằng sự chân thành!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết không muốn phải hối tiếc vì những điều đã nói, hãy cố gắng thận trọng! Trong hôm nay, bạn trở nên cố chấp và không chịu tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác. Chính vì vậy, bạn sẽ khó có thể nhận được sự tôn trọng từ tập thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong khi mọi người uể oải, mệt mỏi vì ngày làm việc vất vả, Bảo Bình lại thoải mái, vui vẻ. Sự "lệch pha" này sẽ khiến cho ai đó không thấy hài lòng một chút nào. Tuy nhiên, cứ "việc mình, mình làm", đừng bận tâm quá nhiều!

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư rất muốn chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực, nhưng dường như chẳng có ai đoái hoài bận tâm tới "màn biểu diễn" của bạn, bởi họ đều bận rộn với công việc riêng. Tốt nhất, bạn nên tìm một cơ hội khác, vào một thời điểm khác hiệu quả hơn, thay vì "cố đấm ăn xôi"!

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga