Những cảm xúc tiêu cực mà Thiên Bình dành cho ai đó thực sự là nỗi sợ hãi đang hình thành sâu trong lòng bạn. Để điều đó tiêu tan thì đầu tiên bạn cần phải nhìn nhận đối phương một cách khách quan hơn nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Không ai khác, chính bản thân bạn là người sẽ giải cứu cho bạn ngày hôm nay, Dương Cưu. Hãy cho thấy sức mạnh to lớn của bạn thông qua những hành động cụ thể và tự tin nhé, bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người bằng chính năng lực tự có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ai đó đang trở nên hết sức nóng vội, vậy thì hãy giúp họ thấy được sự khôn ngoan của việc chậm rãi, bình tĩnh ngày hôm nay nhé, Kim Ngưu. Hơn ai hết, bạn chính là chủ hành động của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, một cuộc gặp gỡ sẽ đem đến cơ hội bắt tay vào một dự án đầy mới mẻ, hãy nắm lấy nó và thể hiện năng lực của mình, bạn sẽ có được những cơ hội giá trị, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu bạn không phản ứng một cách quá bản năng và cảm tính, bạn sẽ không rơi vào những rắc rối mang tính cá nhân. Hãy bám sát vào thực tế và nhìn nhận mọi việc một cách mạnh mẽ, cứng rắn và quyết đoán hơn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nghĩ rằng bạn đã hiểu được tất cả, cho đến khi một người nào đó đến và cho bạn thấy được sự thật. Hãy lắng nghe và học cách tiếp nhận thông tin, thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm cá nhân nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nên cho mình thời gian để giải quyết các vấn đề về tiền bạc ngày hôm nay, Xử Nữ. Nên xem xét lại ngân sách của bạn trước khi mua sắm nhé, đừng vội vàng và chiều chuộng những cảm xúc của bản thân thái quá.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Những thông tin tốt về sức khỏe sẽ giúp cho tinh thần bạn trở nên tốt hơn ngày hôm nay. Đây chính là ngày mà bạn có thể thở phào nhẹ nhõm và nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn rồi đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Phần tốt nhất của ngày hôm nay không phải là những gì mà bạn đang cố gắng thực hiện, mà là những niềm vui mà bạn đã có được khi trải nghiệm những thử thách và khó khăn đó. Vậy thì hãy chậm lại để cảm nhận nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như các vấn đề đang diễn ra với mức độ thường xuyên hơn. Đã đến lúc bạn phải xử lý chúng "từ trong trứng nước", để đảm bảo rằng chúng không gây phiền toái cho bạn thêm nữa, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là chặng đường mà bạn nên nhìn lại, hãy đánh giá xem bạn đã trưởng thành bao nhiêu, có được những gì sau những cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân suốt thời gian vừa qua. Khách quan hơn với chính mình nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự chú ý được tăng cường có thể gây cho bạn những cảm xúc lẫn lộn ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng đặt nặng nó quá mức, hãy hiểu rằng theo thời gian thì tất cả sẽ lại ổn thỏa thôi, Song Ngư.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga