Đừng để bất cứ điều gì cản trở thái độ tích cực của bạn ngày hôm nay nhé, Thiên Bình. Khách quan và bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề, bạn sẽ biết cách tháo gỡ chúng hiệu quả nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có tham vọng về sức mạnh và quyền lực, nhưng dường như chúng lại tác động tiêu cực đến cuộc sống của bạn. Vì thế, bạn nên điều chỉnh cảm xúc sao cho phù hợp. Hãy để lý trí kiểm soát tất cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sự lo lắng sẽ không giúp Kim Ngưu có được giải pháp phù hợp cho mọi vấn đề ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ về những điều tích cực, chúng sẽ giúp bạn có tư tưởng thoải mái hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Vũ trụ đang cho bạn cơ hội để bắt đầu những kế hoạch mới hiệu quả. Đừng bỏ lỡ vận may của mình, nếu không mọi thứ có thể tuột khỏi tầm tay và khiến bạn gặp khó khăn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần tiết kiệm năng lượng của bạn và xử lý mọi công việc một cách thật thông minh nhé, Cự Giải. Bạn nên bình tĩnh, điềm tĩnh và cẩn trọng khi xử lý mọi thông tin, đừng vội tin tưởng mọi thứ vô điều kiện.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lắng nghe giải pháp và ý kiến mọi người xung quanh đề xuất nhé, Sư Tử. Bạn cần cho thấy mình đánh giá cao những lời góp ý mang tính xây dựng, thay vì nóng nảy, ích kỷ cá nhân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó sẽ đạt được những điều họ mong muốn bằng cách khơi dậy sự quan tâm của bạn, Xử Nữ. Có vẻ như bạn sẽ bị họ tác động không ít đấy. Hãy tỉnh táo để không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên tránh tranh luận ngày hôm nay nhé, Bò Cạp. Nếu bạn và ai đó xảy ra xung đột, hãy cố gắng làm hòa với họ thay vì gây căng thẳng, xích mích không cần thiết. Thái độ thân thiện, cởi mở thực sự quan trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã mong đợi một mối quan hệ tốt đẹp nào đó mở ra, đây chính là lúc bạn nên thay đổi cách suy nghĩ và nhìn nhận. Có những việc, sự cố gắng không hẳn sẽ mang lại giá trị tốt đẹp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên để bản chất hướng ngoại hướng dẫn bạn đi ngày hôm nay. Trực giác sẽ mách nước cho bạn biết người bạn cần gặp lúc này, thay vì những đối tượng tiêu hao thời gian, năng lượng của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy để trái tim trở thành người bạn đường, dắt lối cho Bảo Bình trong việc cải thiện kỹ năng giao tiếp xã hội. Điều này rất cần thiết, nếu bạn muốn thắt chặt các mối quan hệ ý nghĩa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hòa hợp với những người khác có thể là một mục tiêu không thực tế đối với Song Ngư lúc này. Nếu bạn thấy điều đó không khiến mình thoải mái, đừng gượng ép bản thân.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga