Những thói quen hàng ngày của Xử Nữ như một mớ hỗn độn, khó tháo gỡ. Bạn có thể làm cho cuộc sống của mình rối beng lên chỉ vì thiếu tổ chức, kỷ luật. Thế nên, hãy sống có quy tắc.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự hào phóng của ai đó với bạn có thể đang nhằm mục đích che đậy cảm giác cắn rứt lương tâm. Dường như họ đã làm điều gì đó sai và muốn bù đắp cho những lỗi lầm đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những cuộc tranh giành quyền lực, đấu đá đang diễn ra khá căng thẳng, nhưng đây không phải là lúc Kim Ngưu nên tham gia vào. Tốt nhất là nên tập trung cho công việc của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày để suy nghĩ, chiêm nghiệm. Bạn nên xem xét một số giải pháp cụ thể và tìm ra lựa chọn phù hợp thay vì vội vã làm theo lời khuyên của bất cứ ai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải hãy trung thực về những gì bạn nghĩ. Nhờ thế, bạn có thể thay đổi cuộc sống của mình một cách đáng kể. Đừng vì khéo léo mà bỏ qua sự thật, có thể gây tổn thương cho người khác.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử phải học cách thích nghi và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu của mình. Đừng lười biếng, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đừng để những căng thẳng, mâu thuẫn khiến bạn bực dọc và có thêm nếp nhăn trên khuôn mặt. Hãy tháo gỡ mọi thứ bằng thái độ bình tĩnh và điềm đạm, đừng nóng nảy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang ở một giai đoạn mà sự ổn định quan trọng hơn rất nhiều so với việc chấp nhận rủi ro. Thế nên, đừng hấp tấp, vội vàng, điều đó hoàn toàn không phù hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên cố gắng tương tác, kết nối với mọi người thay vì tránh họ. Các hoạt động xã hội cần thiết ngày hôm nay, cho bạn cơ hội được hiểu hơn về mọi người xung quanh đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nguồn năng lượng Ma Kết nhận được ngày hôm nay thực sự mạnh mẽ, nhưng đừng sử dụng nó triệt để. Hãy để một lượng dự phòng nhất định cho lúc bạn rơi vào tình trạng kiệt sức, mệt mỏi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày tuyệt vời để Bảo Bình khởi tạo điều gì đó thú vị cho cuộc sống và chia sẻ nó với mọi người xung quanh. Tất cả những điều này sẽ khiến nụ cười nở trên môi bạn và cả những người bạn yêu quý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự linh hoạt, mềm dẻo thực sự rất quan trọng ngày hôm nay với Song Ngư. Hãy cởi mở lòng mình với những thay đổi, bạn sẽ thấy chúng không thực sự tệ hại như bạn nghĩ đâu.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga