Đừng quên chia sẻ những muộn phiền của bạn với người thân thiết ngày hôm nay. Họ đến để giúp đỡ bạn theo cách tuyệt vời nhất có thể.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Sự nhạy bén giúp bạn ngăn chặn một tình huống ngớ ngẩn có thể khiến mọi người cãi vã nảy lửa ngày hôm nay. Sự khéo léo của bạn chính là chìa khóa để mọi người bớt gây gổ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, có thể Kim Ngưu sẽ phải đánh cược vào tình yêu, điều bạn vốn không lạc quan cho lắm. Những cảm xúc mạnh mẽ giúp bạn đi đúng hướng, vì thế hãy mạnh dạn lên.

Song Sinh (21/5-20/6)

Gặp gỡ những người bạn mới thật là dễ dàng với bạn hôm nay vì bạn sẵn sàng để trải nghiệm, tương tác. Dường như bạn trở nên cởi mở hơn bao giờ hết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải cố gắng đừng trở nên quá cảm tính, khi một ai đó nói với bạn điều gì đó khiến bạn phật ý hoặc đánh giá bạn thiếu khách quan.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khả năng tập trung và chú ý của Sư Tử ngày hôm nay dường như đang giảm đi. Vì thế, đây không phải thời gian tốt cho những bài thuyết giảng lê thê, gây mệt mỏi. Tốt nhất là tập trung vào những công việc quan trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một cái đầu lạnh, một trái tim ấm nóng là chìa khóa cho thành công của bạn hôm nay. Xử Nữ hãy suy nghĩ thật thấu đáo mọi việc trước khi hành động, nhờ thế bạn mới có được sự khôn ngoan cần thiết.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Giúp đỡ một ai đó có cuộc sống hạnh phúc hơn là một mục tiêu tuyệt vời, nhưng nó đồng nghĩa với một canh bạc lớn mà Bò Cạp nên thận trọng. Ngày hôm nay, hãy quan tâm cho cảm xúc của mình nhiều hơn một chút nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một mối quan hệ nào đó đòi hỏi Nhân Mã phải mở lòng, cởi mở, vui vẻ hơn trong ngày hôm nay. Đừng giấu những suy nghĩ cho riêng mình và làm bản thân mệt mỏi, tăng gánh nặng. Sôi nổi hơn đi nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày để lan tỏa sức hút của mình với mọi người xung quanh, Ma Kết. Đừng giấu mọi suy nghĩ cho riêng mình và làm bản thân lu mờ, trong khi bạn có đủ năng lượng để thu hút những giá trị tích cực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng biến mình thành cái bóng của ai đó nhé, Bảo Bình. Bạn là độc nhất vô nhị, hãy tôn trọng giá trị của chính mình và làm tốt mọi thứ trong khả năng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư tiếp tục hung hăng và bảo vệ mình một cách thái quá, bạn sẽ làm tổn thương bản thân lẫn những người xung quanh. Đã đến lúc phải chậm lại và hành xử thận trọng hơn.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga