Nếu Thiên Bình muốn được truyền cảm hứng ngày hôm nay, hãy chú ý đến thông điệp của giác quan và những điều bản năng mách bảo. Bạn sẽ có những mách nước giá trị và tìm ra những điều thú vị để vươn tới.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đừng lo lắng về những nguy cơ tiềm ẩn hay những thứ bạn không thể kiểm soát được. Tốt nhất là hãy buông tay và tận hưởng trọn vẹn mọi thứ như nó đến tự nhiên. Đôi khi, những bất ngờ cũng mang đến điều thú vị.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Viết những ý tưởng của mình ra giấy hoặc vẽ chúng thành bức tranh để cả thế giới thấy được nhé, Kim Ngưu! Đây là ngày của sự sáng tạo, của việc thả lỏng cảm xúc và lắng nghe những mách bảo từ trái tim.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng hài lòng với vòng nguyệt quế trên đầu nhé bạn. Không ngừng thay đổi bản thân, không ngừng tiến bộ là cách để bạn trưởng thành hơn. Ngủ quên trên chiến thắng có thể khiến bạn bị tụt dốc.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy tập trung vào quả bóng dưới chân mình nhé Cự Giải. Đừng lãng phí thời gian và xoay xở với những thứ bạn biết không thể nào thay đổi. Thay đổi mình là hơn cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tự cải thiện bản thân mang lại thật nhiều niềm vui cho Sư Tử hôm nay. Hãy suy nghĩ tích cực về những hạn chế của bạn và tìm hướng làm mới nó. Con người không thể nào vượt qua những giới hạn nhất định nếu không thử thách chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chẳng gì có thể bào chữa cho việc không nỗ lực phấn đấu vươn tới những mục tiêu của mình ngày hôm nay. Xử Nữ nên nhờ tới sự trợ giúp nếu bạn cần, thay vì chịu đựng, chấp nhận và rồi giơ tay đầu hàng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Năng lực nhìn nhận, đánh giá mọi thứ như bản chất của chúng là một sức mạnh to lớn của Bò Cạp ngày hôm nay. Hãy cho bản thân cơ hội được khám phá cuộc sống một cách chân thật nhất và trưởng thành hơn từ đó nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc đòi hỏi sự quan tâm của Nhân Mã ngày hôm nay. Hãy tập trung vào những nhiệm vụ quan trọng và nỗ lực để hoàn thành chúng, thay vì chỉ làm cho qua chuyện và khiến bản thân có một ngày không hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên lùi lại và để mọi thứ tự chúng đâu vào đấy. Đừng lao mình vào vòng bão tố và rồi làm bản thân tổn thương nhé. Có những việc, bạn không nhất thiết phải can thiệp đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tự hào về những thành tích bạn đạt được trong quá khứ, bởi vì sự tự tin mang lại cho bạn nguồn năng lượng cần thiết ngày hôm nay. Khi bạn tin vào mình, không gì là không thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đã làm việc rất chăm chỉ. Đây là ngày bạn xứng đáng có được một chút thời gian nghỉ ngơi. Hãy cho mình cơ hội được thư giãn, đừng gượng ép mình phải lao động vất vả và mệt mỏi nhé.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga