Mối quan hệ của Nhân Mã với ai đó trong gia đình xảy ra một vài xích mích nhỏ. Sự cáu bẳn vô cớ của bạn đã khiến họ phật lòng và giận dỗi. Vào buổi chiều tối, khi nhận thấy không khí trong nhà ngột ngạt, cũng như biết lỗi sai của mình, bạn muốn chủ động làm hòa, nhưng tâm lý sợ sệt và ngượng ngùng khiến bạn chùn bước.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cuộc sống vô lo vô nghĩ của bạn sẽ chính thức chấm dứt hôm nay, khi bạn nhận được một nhiệm vụ mới vô cùng quan trọng và có tính cấp bách, cần giải quyết nhanh gọn, càng sớm càng tốt. Bạn thấy hào hứng nhưng cũng có chút tiếc nuối sự tự do, thoải mái trước đó. Về tài lộc, bạn chi nhiều hơn thu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng tìm kiếm sự công bằng trong cuộc sống. Đứng trước bất cứ sự việc gì, bạn đều cân đo đong đếm từng chút một. Về tình cảm, Kim Ngưu độc thân thích cuộc sống một mình hơn là gắn kết với ai đó. Bạn cho rằng mình đang chưa sẵn sàng để nghĩ tới chuyện yêu đương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cuộc sống của bạn ít nhiều có sự xáo trộn kể từ khi xuất hiện sự có mặt của ai đó mà chỉ bạn mới biết là ai. Bạn thừa nhận mình có tình cảm với người ấy, mặt khác lại luôn tỏ ra hờ hững, lạnh lùng mỗi khi tiếp xúc với họ. Tại sao, bạn cũng không biết nữa?

Cự Giải (21/6-22/7)

Sức khỏe của Cự Giải không được tốt lắm. Bạn thường xuyên thức khuya, dậy sớm và ăn uống thiếu khoa học, không theo một quy luật nào cả. Nếu tình trạng này tiếp diễn, bạn sẽ bị đau dạ dày mất. Về công việc, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay được xem là ngày may mắn trong công việc của Sư Tử. Nhiều cơ hội tìm đến với bạn. Tất nhiên, cơ hội luôn song hành với thách thức, nhưng điều đó không ăn nhằm gì so với những trải nghiệm tuyệt vời bạn có được. Đừng bỏ lỡ thời cơ quý báu này và hãy cố gắng tận dụng hết khả năng để thể hiện bản thân thật tốt nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ gặt hái được nhiều thành tích khả quan trong học tập, công việc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua của bạn rất đáng ghi nhận. Bạn bè từ giờ sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt khác, ngưỡng mộ, nể phục và đầy thiện cảm. Về tài lộc, bạn đang bước vào thời kỳ huy hoàng, làm gì cũng có thể kiếm ra tiền.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên dành chút thời gian chăm sóc cho căn phòng của mình. Bạn có thể dọn dẹp lại cho chúng trở nên ngăn nắp hơn, hoặc trang trí lại cho căn phòng trở nên ấm áp, mới mẻ hơn. Dù thế nào, đừng làm nó bừa bộn, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới tài vận cũng như các mối nhân duyên của bạn đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp muốn đi du lịch, muốn được thư giãn và nghỉ ngơi. Sự quá tải trong công việc thực sự sẽ khiến bạn ngã quỵ nếu không biết cách cân bằng cuộc sống. Bởi vậy, ý tưởng đi đâu đó xả stress rất đáng được hoan nghênh đấy. Có điều, đừng đi một mình, hãy đi cùng cạ cứng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Vài bí mật giấu kín từ lâu của Ma Kết khả năng cao sẽ bị bại lộ vào hôm nay. May mắn là người biết bí mật này không phải kẻ xấu, họ có thể sẽ giữ im lặng cho bạn trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài thì không chắc. Dù thế nào, bạn cũng cần hợp lý hóa những bí mật của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc hiện tại khiến Bảo Bình cảm thấy khá nhàm chán và buồn tẻ. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, sợ rằng sức ì của bạn sẽ ngày càng cao tới mức bạn làm việc chỉ để cho xong, chứ không còn nhiệt huyết gì nữa. Nếu cảm thấy không còn đam mê, vậy bạn hãy lấy hết dũng khí chọn cho mình một con đường khác xem sao.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang yêu có một ngày thăng hoa trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy thường xuyên dành cho nhau những lời có cánh, những cử chỉ thân thiết khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng ngưỡng mộ thèm muốn. Với các Song Ngư độc thân, hôm nay là ngày thích hợp để bạn tỏ tình với ai đó bạn thích thầm bấy lâu. Khả năng thành công sẽ rất cao đấy.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga