Hãy cố gắng đừng mất thời gian cho những thứ nhỏ nhặt ngày hôm nay, Sư Tử. Tập trung vào những gì bạn có thể làm trong khả năng là cách để tất cả có một ngày thật hiệu quả, ý nghĩa.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày để kết nối mọi người với nhau bằng kỹ năng tương tác, khả năng nấu nướng khéo léo của bạn. Hãy thử tay nghề và cho mọi người thấy bạn có thể làm được những điều tuyệt vời gì nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nghệ thuật, văn hóa mới mẻ cung cấp cho não bộ của Kim Ngưu những thông tin thú vị mà nó đang khao khát. Đây chính là một ngày tuyệt vời để bạn tăng cường vốn sống, vốn hiểu biết cho mình đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay mang đến tất cả những điều tốt đẹp cho bạn. Sự lạc quan của bạn dường như đã được đền đáp bằng một kết quả tuyệt vời. Đừng quên suy nghĩ tích cực trong mọi tình huống.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy hy sinh những thứ bạn thực sự không quá cần tới, bạn sẽ biết trân trọng những gì bạn đang có ngày hôm nay, Cự Giải. Đừng nghĩ nhiều về những thứ quá xa vời, hạnh phúc chỉ trong tầm tay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xử Nữ (23/8-22/9)

Để vượt qua những sai lầm, hãy cho bản thân cơ hội tiến bước về phía trước ngày hôm nay, Xử Nữ. Đừng chỉ mãi đắm chìm vào những gì bạn đã gặp phải, hãy nghĩ đến những cơ hội ở phía trước.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mọi người sẵn sàng nghe những gì Thiên Bình nói, nhưng bạn phải truyền đạt sáng ý, rõ ràng thông điệp. Đừng úp mở và khiến đối phương cảm thấy khó hiểu nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tin tưởng bản năng của mình là một bước quan trọng ngày hôm nay, nhất là khi nó nhắc nhở bạn nên tránh xa một nhân vật nào đó, Bò Cạp. Đừng cả tin thái quá.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đôi khi, giả bộ hạnh phúc cũng là một cách khiến cho tinh thần bạn tích cực hơn đấy, Nhân Mã. Hãy sử dụng trí tưởng tượng như một đòn bẩy, giúp bạn cảm thấy mọi việc tốt đẹp hơn, và nhờ thế, bạn sống cũng tích cực hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng bảo vệ quan điểm và biến mình trở thành người bảo thủ ngày hôm nay, Ma Kết. Khi một nhân vật quyền lực nào đó yêu cầu bạn làm gì, hãy tuân thủ, thay vì cự cãi không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hẳn nhiên Bảo Bình có những kết nối thật tuyệt vời, nhưng đừng dựa dẫm quá nhiều vào chúng, đặc biệt ngày hôm nay. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sự riêng tư cá nhân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chia sẻ những bí mật của mình là điều không khôn ngoan chút nào ngày hôm nay, Song Ngư, bởi vì có những kẻ sẽ buôn chuyện và gây rắc rối không cần thiết. Tốt nhất là kín tiếng.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga