Thiên Bình đừng ôm đồm quá nhiều công việc, đừng hứa hẹn và rồi không thực hiện được, khiến tất cả đều bực dọc. Chỉ nên nhận lấy những công việc vừa sức và dành thời gian giải quyết chúng thật hiệu quả mà thôi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi mối quan hệ đều cần không gian, thời gian riêng. Do đó, Bạn nên lưu ý dành cho bản thân lẫn nửa kia sự riêng tư nhất định, đừng theo sát nhau và làm cả hai mệt mỏi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dù bận rộn đến mấy, Kim Ngưu đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngủ một giấc thật ngon, dành thời gian tập luyện thể dục thể thao, khiến tinh thần bản thư giản hơn rất nhiều sau một tuần vất vả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng để những căng thẳng, mệt mỏi của bản thân khiến bạn dồn bực dọc lên người khác ngày hôm nay nhé. Hãy khéo léo trong ứng xử, quan tâm nhiều đến cảm xúc của những người xung quanh mình nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những chuyện quá khứ có thể tác động ngày hôm nay, khiến cho Cự Giải nghĩ ngợi, trăn trở nhiều. Đây là ngày nên cùng nhau trò chuyện, chia sẻ để tìm tiếng nói chung và sự đồng thuận nhất định, thay vì làm căng thẳng vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử cảm thấy chưa sẵn sàng cho một thay đổi nào đó, hãy lên tiếng từ chối. Trong một mối quan hệ, nếu bạn cảm thấy có những vướng mắc, nên thẳng thắn chia sẻ để cùng tháo gỡ, thay vì im lặng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng nói nhiều, khiến bản thân mệt mỏi và cả những người xung quanh cũng khó chịu. Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho việc lấy lại cân bằng tinh thần. Đây là cách để bạn có một ngày cuối tuần thư giãn nhất.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đừng để những áp lực công việc gây căng thẳng lên bạn, khiến bạn mệt mỏi, không còn thời gian cho bản thân lẫn những người xung quanh. Học cách điều chỉnh áp lực, chọn một hướng đi phù hợp giúp tinh thần bạn tích cực hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên dành thời gian này để nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Đừng để vấn đề tài chính làm bạn đau đầu, căng thẳng và dễ đưa ra những lựa chọn không phù hợp. Mọi sự vội vàng đều không mang lại hiệu quả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày Ma Kết cần phải học cách chăm sóc bản thân. Tình cảm có thể không được trọn vẹn như mong đợi, nhưng đừng vì thế mà cho thấy thái độ bi quan. Hãy sẵn sàng để thay đổi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày Bảo Bình cần phải sống thực tế hơn. Nếu bạn có một ý tưởng nào đó đang ấp ủ thì đây là lúc có thể tiến hành, thông qua việc chia sẻ nó với mọi người và lắng nghe những phản hồi tích cực nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dường như rất bị dễ bị ảnh hưởng bởi kỳ vọng của người khác mà quên đi cảm xúc thật của mình. Đã đến lúc bạn cần phải suy nghĩ thấu đáo hơn phải tỉnh táo hơn để đưa ra lựa chọn phù hợp.

 


©Thời báo NGA - Báo điện tử tiếng Việt hàng đầu tại Nga